Son Heung-min ai có thể giúp Hàn Quốc bay xa ở World Cup 2022?

Đội tuyển Hàn Quốc với át chủ bài là Son Heung-min, hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ trên khắp thế giới nhiều bàn thắng ấn tượng. Liệu anh ấy có giúp tuyển Hàn Quốc bay xa hơn và ghi dấu ấn tại lịch sử World Cup, hãy cùng đón xem nhé.

Những điểm nổi bật tuyển thủ Son Heung-min

Son Heung-min là cầu thủ sáng giá của tuyển Hàn Quốc, những nét nổi bật trong sự nghiệp của anh được người hâm mộ vô cùng quan tâm đến, cùng điểm qua vài nét thành công ấn tượng của anh để chuẩn bị cho mùa giải năm nay nào.

Son Heung-min hay tuyển thủ nào giúp Hàn Quốc bay xa tại World Cup 2022
Son Heung-min hay tuyển thủ nào giúp Hàn Quốc bay xa tại World Cup 2022

Màn trình diễn của Son tại câu lạc bộ

Son Heung-min sinh năm 1992 là tuyển thủ chuyên nghiệp của tuyển Hàn Quốc. Anh hiện đang giữ vai trò tiền đạo của câu lạc bộ Tottenham Hotspur và là đội trưởng của tuyển quốc gia Hàn Quốc.

Anh được giới chuyên gia đánh giá là cầu thủ chạy hay nhất tại khu vực châu Á và trên thế giới. Với những màn đấu ra sân cực đỉnh anh đã vinh dự là người châu Á đầu tiên được danh hiệu chiếc giày vàng của giải Ngoại hạng Anh.

Những giải thưởng danh giá đã giúp anh có nhiều cơ hội phát triển hơn khi được nhiều câu lạc bộ chú ý đến. Năm 2010 những bước đầu sự nghiệp của anh tại câu lạc bộ Hamburger, anh đã để lại ấn tượng ngay từ những trận ra mắt đầu tiên.

Màn trình diễn của Son tại tuyển Hàn Quốc

Son Heung-min được gọi tên vào đội tuyển vào năm 2010. Anh tạo nên những bức phá làm rạng danh tuyển Hàn Quốc khi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử. Thành đáng nể của anh đã giúp cho Hàn quốc hứa hẹn có một tương lai tỏa sáng tại World Cup 2022.

Tiền đạo Son Heung-min - át chủ bài của tuyển Hàn Quốc
Tiền đạo Son Heung-min – át chủ bài của tuyển Hàn Quốc

Anh tham gia rất nhiều giải đấu trên thế giới và đều lập nên những kỳ tích giúp đội tuyển Hàn Quốc trở nên xuất sắc hơn khiến các tuyển khác phải e dè. Đóng góp lớn của anh, phải kể đến năm 2018, khi anh xuất sắc giành được tấm huy chương vàng tại mùa giải.

Những đóng góp của anh tại tuyển quốc gia càng chứng tỏ bản lĩnh và khả năng làm chủ sân bóng. Một trong những yếu tố quyết định ghi nên những bàn thắng cản phá thành công. Anh được người hâm mộ vô cùng kỳ vọng cho hành trình chinh phục World Cup 2022.

Mục tiêu của Son tại World Cup 2022

Son Heung-min bằng phong độ là cầu thủ xuất sắc giải Ngoại hạng Anh, anh đã sẵn sàng cho con đường đến Qatar. Với tinh thần rực lửa anh đã giúp Hàn Quốc có được chiếc vé khi đấu cùng tuyển Syria tại vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, dù là đội mạnh nhưng anh cũng nhắc nhở bản thân và đồng đội không được tự cao, phải chiến đấu như chưa đủ điều kiện vào vòng chung kết, phải nỗ lực và cố gắng hết mình.

Mục tiêu được Son đề ra và khẳng định tại mùa giải World Cup này anh ấy và đồng đội sẽ cố gắng giành quyền tham dự mùa giải, hoàn thành tốt nhiệm vụ mang vinh quang về cho quốc gia.

Với danh hiệu quả bóng vàng của khu vực châu Á, anh gánh trên vai trọng trách nặng nề, hy vọng của tuyển Hàn Quốc. Vì vậy, anh khẳng định anh vẫn chưa thấy hài lòng và nhất định phải quyết tâm hơn nữa, chiến đấu với tâm thế như chưa giành được vé vào mùa giải.

Hàn Quốc bay cao tại World Cup 2022

Tuyển Hàn Quốc là một trong những đội tuyển ưu tú có thực lực tại châu Á khi thường xuyên góp mặt tại các giải đấu lớn. Vòng loại World Cup 2022, Hàn Quốc đã có những pha ghi bàn đầy thuyết phục để giành vị trí thứ 2 đến Qatar.

Hàn Quốc hy vọng sẽ lặp lại kỳ tích cách đây 20 năm
Hàn Quốc hy vọng sẽ lặp lại kỳ tích cách đây 20 năm

Để làm được điều đó, họ đã không ngừng nỗ lực trong các trận đấu và mang về kết quả khả quan. Trên con đường đến với đài danh vọng World Cup 2022, Hàn Quốc đang rất kỳ vọng vào những tuyển thủ quốc gia để lặp lại kỳ tích cho ngôi vị cao nhất cách đây 20 năm.

Ghi dấu ấn lịch sử tại Qatar 2022

Có thể nói mùa World Cup năm 2022 tại Qatar là một màu giải chưa từng có trong lịch sử. Để có được một sân đấu quốc tế hoành tráng và duy nhất trong lịch sử thì chủ nhà Qatar đã chuẩn bị trong 12 năm.

Cầu thủ trẻ Hàn Quốc được kỳ vọng lớn
Cầu thủ trẻ Hàn Quốc được kỳ vọng lớn

Chính những điều tuyệt vời ấy càng làm động lực cho tuyển Hàn Quốc hứa hẹn sẽ tỏa sáng và bay xa hơn trong màu giải với sự cố gắng của Son Heung-min và cả đội tuyển. Người hâm mộ đang rất mong chờ lịch sử được lặp lại. kỳ tích sẽ xuất hiện trong mùa giải này.

Tuyển thủ Son Heung-min với đẳng cấp thế giới, được kỳ vọng cao trong giải đấu sẽ mang về vinh quang cho tuyển Hàn Quốc tại Qatar. Để biết được kỳ tích có tái diễn hay không thì hãy cùng chúng tôi xem diễn biến của trận đấu và chiếc giày vàng thể hiện như thế nào nhé.  

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button