Nghệ Sĩ Công Lý Sang Nhật Bản Điều Trị Phục Hồi Bệnh

NS Công Lý đã hơn 1 năm vắng bóng trên sân khấu. Lý do bởi nam nghệ sĩ mắc bệnh. Sau một thời gian điều trị thì NS cùng vợ sang Nhật Bản để điều trị thêm.

NS Công Lý đã hơn 1 năm vắng bóng trên sân khấu. Lý do bởi nam nghệ sĩ mắc bệnh. Sau một thời gian điều trị thì NS cùng vợ sang Nhật Bản để điều trị thêm. Tối ngày 14/12 vợ của Công Lý là Ngọc Hà chia sẻ tâm thư dài trên Facebook nói về mục đích chuyến đi Nhật Bản vừa qua. Cụ thể, vợ Nghệ sĩ Công Lý cho biết cả hai sang Nhật Bản để trị bệnh cho nam nghệ sĩ chứ không phải là đi du lịch như nhiều người nghĩ.

Có thể bạn chưa đọc:

Vợ Chồng Nghệ Sĩ Công Lý Sang Nhật Bản Chữa Bệnh

Vợ NS tiết lộ về tình trạng sức khỏe hiện tại của NS Công Lý: “anh Lý sang Nhật được dùng công nghệ sinh học tốt hỗ trợ phục hồi bệnh tật. Theo bác sĩ Nhật đánh giá thì tiên lượng tốt”.

công lý, nghệ sĩ công nghệ, vợ chồng công lý

Công Lý cùng vợ sang Nhật Bản đều điều trị bệnh

Qua loạt ảnh được Ngọc Hà chia sẻ, có thể thấy NS Công Lý rất vui vẻ trong chuyến sang Nhật Bản vừa qua. Đặc biệt, Ngọc Hà còn kể rằng chồng đã bật khóc khi những người hâm mộ Việt ở Nhật Bản động viên, an ủi.

Trong chuyến điều trị này, hai vợ chồng Công Lý gặp không ít khó khăn nhưng may mắn được người khác giúp đỡ. “Với hoàn cảnh gia đình hiện tại của chúng tôi thì thú thật không dễ dàng gì để đi du lịch tận hưởng. Anh Lý từng đi công tác nhiều nước khác nhau nhưng Nhật thì chưa được đến bao giờ. Huống chi, đây lại là lần đi chữa bệnh. Vì thế, cả vợ lẫn chồng đều rất lo lắng. Tiền bạc không dư dả, tiếng không biết, người quen cũng không. Ấy vậy, mọi thứ diễn ra may mắn, êm đẹp”.

Công lý mắc bệnh, công lý sang nhật bản chữa bệnh

Sau thời điều điều trị tích cực, nghệ sĩ cũng ổn định sức khỏe

Vào tháng 07/2022 Vợ NS Công Lý cho biết. Trước đó, anh Lý bị đột quỵ vào năm 2021. Phải nhập viện cấp cứu, với tình trạng rất đáng lo. Khi đi cấp cứu, trời mưa tầm tã, xối xả, mây đen khắp lối. Đến giờ mỗi khi nghĩ đến là mình vẫn không thể nào quên. Cả đêm hôm đó, mình chỉ ngồi nhìn vào cửa phòng cấp cứu, khóc đến kiệt sức chứ không chợp mắt một phút nào.

công lý bị bệnh

Trước đó NS Công Lý phải nhập viện vì đột quỵ

Anh Lý bệnh rất nặng và sự phục hồi của anh đến giờ bác sĩ vẫn nói đó là một kỳ tích.

Công Lý Khả Năng Cao Sẽ Có Mặt Trong Táo Quân 2023

Sau điều trị thì hiện tại NS Công Lý đã có những bước hồi phục rất khả quan. Khi chồng nhận được lời mời, dù chỉ trong vai khách mời, anh ý cũng đọc rất kỹ, vừa mừng vừa tủi. Đối với Anh Lý thì nghề nghệ sĩ chính là được diễn, đó là sự hạnh phúc của họ. Anh Lý trở lại đi làm nghe thì thấy có vẻ thật lớn lao nhưng thực chất chỉ là sự chuyển mình cho sự phục hồi sức khoẻ anh tốt hơn mà thôi. Và hơn cả, đó là sự yêu mến của đoàn làm phim, đạo diễn – dành cho anh. Chỉ mong anh Lý luôn được tin yêu để cống hiến cho sự nghiệp. 

NS Công lý, diễn viên công lý

Nghệ sỹ quay lại làm việc sau hơn 1 năm vắng bóng khỏi sân khấu

Và có khả năng NS Công Lý sẽ trở lại với vai diễn trong Táo Quân 2023. Một nhân vật quan trọng và quen thuộc với mọi người xem hài tết. Mọi người đều gửi đến Công Lý những lời chúc sức khoẻ, hy vọng sẽ được gặp anh trong những vai diễn trên truyền hình vào một ngày gần nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button