Hoa Hậu Việt Nam 2022 Có Mỹ Nhân Được Gọi Là “Búp Bê Sống”

Trong Hoa Hậu Việt Nam 2022, có vô số thí sinh triển vọng nhưng một mỹ nhân được cộng đồng mạng liên tục réo tên đó là “Trần Thị Bé Quyên”.

Trong Hoa Hậu Việt Nam 2022, có vô số thí sinh triển vọng nhưng một mỹ nhân được cộng đồng mạng liên tục réo tên đó là “Trần Thị Bé Quyên”. Cô nàng không chỉ được khán giả yêu thích, ấn tượng bởi cái tên độc lạ mà còn bởi nhan sắc vừa ngọt ngào lại dịu dàng.

Hiện tại trong cuộc thi, Bé Quyên gây thiện cảm tốt với ban giám khảo và khán giả. Các thông tin, hình ảnh của người đẹp được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Mọi người đều buông những lời khen dành tặng cô và chúc cô sẽ may mắn đoạt giải.

Có thể bạn chưa đọc:

Cùng xuất hiện tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2022, dàn Hoa hậu nhà Sen Vàng ai là người nổi bật nhất?

Trần Thị Bé Quyên: Người đẹp gây sốt tại Hoa hậu Việt Nam 2022, ứng cử viên số 1 cho ngôi vị Hoa hậu

Trần thị bé quyên, Trần Quyên, Bé Quyên, Hoa hậu việt nam 2022

Trần Thị Bé Quyên lọt top hoa hậu Việt Nam 2022 đẹp nhất

Mọi người có thể dễ dàng tìm thấy hình ảnh của Quyên trên mạng xã hội. Luôn xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp, thần thái khác người.

Thí Sinh “Trần Thị Bé Quyên” Gây Ấn Tượng Với Ngoại Hình Và Phần Trình Diễn

Trần Thị Bé Quyên đến từ Bến tre. Một gương mặt gây chú ý nhất trong top 35 thí sinh. Người đẹp sinh năm 2001, đang là sinh viên đại học công nghiệp TP HCM. Chân dài sở hữu chiều cao lý tưởng 1m75. Nước da trắng sứ, thân hình mảnh mai. 

Trần Thị Bé Quyên Hoa Hậu Việt Nam 2022

Xuất sắc với màn trình diễn của mình trong cuộc thi

Trước khi tham gia chương trình Hoa Hậu Việt Nam 2022, Bé Quyên từng lọt top 10 Miss World Việt Nam 2022. 

Quyên có khuôn mặt thần thái ngút trời. Vẻ đẹp hiếm gặp của cô không khỏi khiến nhiều người ao ước. Thí sinh quê Bến Tre được khán giả cho là rất phù hợp với tiêu chí cuộc thi đưa ra. 

Hoa hậu 2022, hoa hậu Trần thị bé quyên

Người đẹp sở hữu khuân mặt và hình thể như “búp bê sống”

Trong đêm trung khảo, Trần Thị Bé Quyên được đánh giá cao thông qua màn trình diễn. Ai nấy đều rất ưng ý khuôn mặt và hình thể của người đẹp.

Bé Quyên Trong Hoa Hậu Việt Nam 2022 Đã Từng Gặp Rất Nhiều Khó Khăn

Nhưng ít ai biết rằng, gia đình cô gặp khó khăn nên lúc trước cô suýt đã không thể học đại học. Lý do là bởi gia đình cô có người mắc bệnh nặng, chi phí phẫu thuật tiêu tốn nhiều nên Bé Quyên từng định học xong cấp 3 rồi đi làm kiếm tiền phụ gia đình. May mắn thay cô được mọi người động viên tiếp tục con đường học hành nên mới có ngày hôm nay.

Bé Quyên, Hoa hậu việt nam 2022

Quyên đã từng gặp khó khăn khiến cô suýt phải bỏ học đại học

Sau khi vào Đại Học, ngoài việc học tập Quyên còn làm người mẫu ảnh để có thêm thu nhập. Cô liên tục tham gia các chương trình thiện nguyện.

Hoa hậu việt nam 2022 trần Quyên

Hiện tại người đẹp đã lọt top cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2022 với triển vọng lớn

Với nhan sắc trời phú của mình cộng với kinh nghiệm bản thân đã tích lũy được, cô được kỳ vọng là sẽ có thành tích cao trong Hoa Hậu Việt Nam 2022.

Vẫn còn rất nhiều tin tức khác về cuộc thi hoa hậu năm nay. Socolive vẫn sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều thông tin kiến thức bổ ích. Hãy theo dõi để cập nhật tin hot trend nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button