Ngân 98 vẫn thẹn thùng khi được khen sở hữu vòng 1 khủng nhất showbiz Việt

Ngân 98 cho biết trong tương lai cô cũng không hề có ý định tăng kích thước vòng 1 của mình. Hơn hết khi được khen có vòng 1 khủng nhất Vbiz thì cô nàng cũng tỏ ra ngại ngùng.

Ngân 98 nổi tiếng một phần nhờ vào bộ ngực khủng

Cách đây nhiều năm về trước thì Ngân 98 từng vướng vào một số ồn ào không đáng có về chuyện đời tư của chính mình. Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây thì người đẹp đã tập trung hơn vào công việc kinh doanh song song với đó việc phát triển con đường DJ. Về chuyện tình cảm, Ngân 98 và nam nhạc sĩ Lương Bằng Quang hiện vẫn rất yêu thương và gắn bó với nhau như thuở ban đầu.

Ngân 98 và bạn trai ca sĩ Nguyễn Lương Bằng

Tham khảo thêm về hot trend:

Thông tin gần đây cho thấy trên trang cá nhân của mình thì Ngân 98 đã chia sẻ một tin bài có tiêu đề: “Lương Bằng Quang và cô bạn gái kém 16 tuổi có vòng 1 khủng nhất showbiz Việt giờ ra sao?”. Người đẹp sinh năm cho biết cô vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự ưu ái của nhiều người. Tuy nhiên nữ DJ xinh đẹp không tránh khỏi bối rối vì thông tin trên là chưa đúng sự thật.

Ngay cả trước khi được cư dân mạng biết đến thì bạn gái Lương Bằng Quang đã đặc biệt yêu thích và theo đuổi phong cách sexy gợi cảm. Tuy nhiên cô nàng lại có không ít lần khiến cư dân mạng “nóng mắt” vì những bộ thiết kế vô cùng táo bạo. 

Những hình ảnh nóng bỏng từ Ngân 98

Chia sẻ về việc “nửa kia” thường xuyên mặc quyến rũ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang tỏ ra khá thoải mái. Anh đưa ra quan điểm riêng của bản thân mình từng “dậy sóng” cõi mạng một thời đó là chuyện cũng bình thường và anh sẽ không xen vào.

Dù cho đã có không ít lần bị “réo tên” vì ăn diện “thiếu vải” tuy nhiên Ngân 98 vẫn vô cùng thoải mái với phong cách của bản thân. Cô tự tin với vòng 1 thuộc hàng khủng với những trang phục táo bạo.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button