Được ăn cả, ngã về dưỡng thương, Son Heung-min tất tay cho World Cup 2022

Siêu sao bóng đá người Hàn Quốc được cho là dính chấn thương trước thềm World Cup 2022. Dẫu vậy, Son Heung-min vẫn quyết tâm ra sân và chiến đấu hết mình vì đội bóng, bất chấp chấn thương có khả năng ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh chàng.

Tiền đạo 30 tuổi đã gặp vấn đề chấn thương và mới chỉ phẫu thuật được 10 ngày, dẫu vậy anh chàng vẫn quyết tâm sẽ ra sân để chiến đấu vì quê hương của mình. Kể cả khi có thể ra sân, anh chàng vẫn rất khó duy trì được phong độ mình 100%.

Năm nay, cầu thủ Hàn Quốc đã không duy trì được phong độ tốt cho Totteham như năm ngoái. Nhưng trên bình diện đội tuyển quốc gia, Son Heung-min vẫn là một nhân tố đặc biệt quan trọng. 

Anh không chỉ là linh hồn mà còn là động lực để các cầu thủ khác trong đội chiến đấu mạnh mẽ hơn

Son Heung-min cũng chia sẻ nỗi niềm của mình trong bài phỏng vấn mới nhất, anh chàng cho biết sẽ chấp nhận rủi ro để thi đấu tại WC 2022, và bất kì ai cũng phải đối diện với tình huống như anh. 

Với Son, niêm vui và hy vọng của người hâm mộ nước nhà là rất quan trọng

Đội tuyển Hàn Quốc góp mặt trong bảng H World Cup năm, với các đối thủ tương đối mạnh là Bồ Đào Nha, Ghana và Uruguay. Nhiều khả năng Son Heung-min sẽ không ra trận được trong trận khai màn gặp Uruguay diễn ra vào ngày 24/11 sắp tới. Anh chàng phải nghỉ ngơi để chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng phía sau.

Tin bài có liên quan:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button