Mặc kệ dân tình đồn đoán, Kim Lý giải vây Hồ Ngọc Hà bằng hành động đầy tinh tế này

Sau 5 năm tình yêu mặn nồng với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Kim Lý vẫn khiến nhiều người bất ngờ bởi những hành động và chia sẻ ngọt ngào về người vợ của mình.

Cặp sao Việt đẹp đôi Kim Lý và Hồ Ngọc Hà sau nhiều năm bên nhau đã kết tinh tình yêu đẹp bằng 2 em bé là Lisa và Leon. Cả hai dù phải bận bịu với em bé nhưng vẫn không quên trao cho nhau tình yêu tuyệt vời với nhau.

Tin bài hot hôm nay:

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức show diễn thành công với sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Hơn hết, cô đã nhận được những chia sẻ ngọt ngào từ phía nửa kia của mình.
Sau những tuyên bố sẽ không kết hôn, Hồ Ngọc Hà vẫn nhận được những lời yêu thương và minh chứng tình yêu của Kim Lý dành cho mình.

Anh chàng dành tặng cho Hồ Ngọc Hà những mỹ từ tuyệt vời và không ngại chia sẻ tình yêu của mình với nửa kia. HIện tại cuộc sống của cả hai chủ yếu xoay quanh 2 em bé và Subeo, với những khoảnh khắc hạnh phúc viên mãn bên nhau. 

Dù không có đám cưới, nhưng cặp đôi vẫn luôn giành cho nhau những điều tuyệt vời như những người bạn đời.

Thông qua trang cá nhân của cô nàng, fan hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. Với hình ảnh gia đình hạnh phúc với sự đáng yêu vô đối của hai nhóc tì cùng tình cảm nồng nhiệt mà Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà. Sau biết bao gian truân tình cảm, nữ ca sĩ dường như đã tìm thấy được bến đỗ bình yên bên cạnh người yêu Việt kiều của mình. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button