Ngân 98 sở hữu cơ ngơi khủng, sân thượng đậu được cả trực thăng

Bạn gái Lương Bằng Quang mới 25 tuổi nhưng rất “mát tay” kiếm tiền. Mới đây, Ngân 98 còn khoe bản thân đang xây biệt thự mới.

Ngân 98 là hot girl luôn dính đến nhiều thị phi. Mặc dù là người đẹp luôn xuất hiện với nhiều ồn ào nhưng cũng không thể phủ nhận độ tài giỏi của cô nàng. Ngân 98 thường xuyên đăng tải các hình ảnh trong quán bar với vị trí nữ DJ. Công việc này giúp người đẹp kiếm về số tiền khủng mỗi tháng. Hơn thế nữa, cô còn livestream bán hàng mỗi ngày. Chính sự chăm chỉ đó đã giúp cô nàng sở hữu nhiều bất động sản và có cuộc sống sung túc, sang chảnh. 

Có thể bạn chưa biết:

Ngân 98

Căn hộ của nữ DJ đang trong quá trình xây dựng

Ngân 98 sở hữu căn penthouse diện tích rộng

Bạn gái Lương Bằng Quang mới 25 tuổi nhưng rất “mát tay” kiếm tiền. Mới đây, Ngân 98 còn khoe bản thân đang xây biệt thự mới.

Ngân 98

Căn hộ có kích thước rộng rãi và đắt đỏ

Trên trang cá nhân, Ngân 98 vừa khoe căn nhà mới tậu. Qua những bức ảnh được cô nàng chia sẻ, căn penthouse có kích thước khá lớn. Khu sân thượng rộng đến mức có thể đỗ được trực thăng. Nhìn qua có thể thấy được diện tích căn hộ không phải dạng vừa.

Ngân 98

Sân thượng rộng đến mức được ví là có thể đậu được trực thăng

Ngân 98

Biệt thự nằm ở trung tâm thành phố, view nhìn ra nhiều điểm đẹp

Nữ DJ chứng minh tài năng ở tuổi đời còn khá trẻ với dòng trạng thái: “Năm 2021 có khoe mua 1 căn penthouse, nhưng vừa đăng thiết kế lên có người thích hỏi mua nên bán luôn, nay 2023 khoe căn penthouse to gấp đôi, giá cao gấp 7 có 3 view. Căn này tâm huyết, Ngân để sống cả đời chứ không có bán đâu nhé”.

Ngân 98 mới 25 tuổi đã làm chủ kinh tế, có hiếu với bố mẹ

Ở tuổi 25, Ngân 98 đã tự chủ kinh tế và có một phần dư dả nhờ tích cực kiếm tiền từ khá nhiều nguồn. Theo dõi cuộc sống đời thường của bạn gái Lương Bằng Quang, fan sẽ thấy cô khá bận rộn. Bên cạnh quá trình DJ, người đẹp còn bán hàng online trên các nền tảng mạng xã hội. 

Ngân 98

Công việc chính của cô nàng là làm DJ, hot girl rất đắt show

Ngân 98

Công việc thuận lợi giúp người đẹp sở hữu nhiều xế hộp, đồ hiệu và cả bất động sản

Dù thị phi nhiều nhưng Ngân 98 lại rất hiếu thảo với ba mẹ. Trong khoảng thời điểm trước, cô từng tậu xế hộp để chở bố mẹ dạo mát.

Ngân 98

Cô nàng từng đưa bố mẹ đi dạo chơi bằng xế hộp

Hơn thế nữa, nữ DJ cũng vi vu khắp nơi, check in sang chảnh nhờ tài sản đang nắm trong tay. Ngoài ra, Ngân 98 còn có thêm chuyện tình khá ồn ào với Lương Bằng Quang, mặc dù vậy cặp đôi vẫn hạnh phúc đến hiện tại.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button