Ngân 98 diện đồ kiệm vải khiến Lương Bằng Quang khen “ngon và thơm”

Ngân 98 bị cộng đồng mạng mỉa mai khi mặc đồ kiệm vải để tổ chức sinh nhật cho Lương Bằng Quang. Tuy nhiên bạn trai cô vẫn chốt hạ 'ngon và thơm' khiến dân tình đỏ mặt.

Một trong những cặp đôi thị phi nhất mạng xã hội phải kể đến Ngân 98 và Lương Bằng Quang, cả hai thường xuyên bị netizen “ném đá” vì những phát ngôn trái chiều cũng như gu ăn mặc hở bạo phản cảm của người đẹp Ngân 98.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, Ngân 98 đã bị dân tình lên tiếng chỉ trích khi mặc một bộ bikini gây “nhức mắt” để tổ chức sinh nhật cho Lương Bằng Quang. Dẫu biết là ở hồ bơi thì người ta có quyền mặc đồ bơi và bikini nhưng cách mà Ngân 98 phô diễn cơ thể khiến ai nấy đều cảm thấy phản cảm hơn là sexy.

Trước những lời chê bai của mọi người, Ngân 98 và Lương Bằng Quang không phản hồi, thậm chí trên trang cá nhân Lương Bằng Quang còn vô cùng hào hứng trước màn chúc mừng sinh nhật đặc biệt của người yêu rằng: “Một cách chiêu đãi sinh nhật ‘thơm và ngon’ không giống ai của Ngân 98”.

Được biết, để mừng sinh nhật của Lương Bằng Quang, cặp đôi “chú cháu” đã có chuyến đi nghỉ dưỡng ở khu resort vô cùng sang chảnh. Đặc biệt màn lên đồ của nữ DJ nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của dân tình khi cô cô diện đồ tắm cực kỳ kiệm vải, tay cầm bánh kem để chúc mừng sinh nhật của nửa kia.

Ngoài ra, Ngân 98 cũng rất mạnh tay khi chi hơn 82 triệu đồng để chúc mừng sinh nhật bạn trai. Cụ thể số tiền là 82,828,282 với tượng trưng là năm sinh của Lương Bằng Quang.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã từng chụp ảnh cưới cả trong và ngoài nước. Tuy nhiên về dự định kết hôn thì họ vẫn còn úp mở, thậm chí người đẹp còn từng tuyên bố sẽ không sinh con cho Lương Bằng Quang. Thế nhưng, theo như nữ DJ chia sẻ thì cô rất được lòng gia đình bạn trai.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button