Nàng “ô sin” Thuý Kiều đổi đời sau 5 năm, được đóng phim và chăm sóc như Celeb chẳng kém cạnh cô chủ Ngọc Trinh

Người đồng hành và chăm sóc cho từng giấc ngủ miếng ăn của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh chính là Thuý Kiều – "ô sin” kiêm quản lý thân thiết.

Thuý Kiều được biết đến và nổi tiếng thông qua những video của Ngọc Trinh, từ một cô gái nghèo chân ướt chân ráo theo Ngọc Trinh với vị trí người giúp việc và trợ lý riêng, giờ đây nhờ sự ưu ái cũng như yêu thương đặc biệt của Ngọc Trinh mà Thuý Kiều đã đổi đời và có màn lột xác ngoạn mục.

Có thể bạn chưa biết:

Tính đến nay, nàng ô sin của Ngọc Trinh đã kề cận giúp đỡ “Nữ hoàng nội y” hơn 5 năm, Thuý Kiều của hiện tại đã sắm được xế hộp tiền tỷ, ở nhà sang, đi đóng phim và cũng trở thành một người nổi tiếng trên mạng.

Thuý Kiều chân quê ngày nào đã lột xác
Thuý Kiều chân quê ngày nào đã lột xác

Nếu là người bình thường ở vị trí giúp việc hoặc trợ lý thì chỉ có thể có mức lương bình thường. Riêng Thuý Kiều, Ngọc Trinh không chỉ xem cô là người giúp việc mà còn là người chị em thân thiết đồng hành cùng cô qua nhiều khó khăn. Vì thế mức lương cũng như những ưu đãi hậu hĩnh như tặng túi hiệu, áo quần, giày dép đắt tiền đều được Ngọc Trinh hào phóng vung tay cho Thuý Kiều.

Đồng hành chăm sóc Ngọc Trinh trong từng sự kiện
Đồng hành chăm sóc Ngọc Trinh trong từng sự kiện
Đi dự sự kiện với cô chủ Ngọc Trinh
Đi dự sự kiện với cô chủ Ngọc Trinh

Vừa qua, tầng suất của Thuý Kiều xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng xã hội, thậm chí cô còn “lấn sân” sang làm diễn viên dù chưa từng học tập hay đào tạo từ trước, nhiều người tỏ ra bất ngờ cũng như vui mừng cho nàng ô sin ngày nào giờ đã một bước lên mây khi cũng hoạt động nghệ thuật và nổi tiếng chẳng kém cạnh Ngọc Trinh.

Thuý Kiều giờ đây đã là diễn viên
Thuý Kiều giờ đây đã là diễn viên

Được chăm sóc makeup như sao hạng A
Được chăm sóc makeup như sao hạng A

Lúc Thuý Kiều đóng phim hay đi dự sự kiện, Ngọc Trinh cũng mạnh tay đầu tư chuẩn bị cả dàn ê-kip 10 người makeup lên đồ cho Thuý Kiều. Ngoài ra Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ có 2 thứ cô không thể thiếu trong cuộc sống đó là trang điểm và Thuý Kiều.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button