Liverpool chốt tân binh đầu tiên gia nhập vào tháng 1 năm 2023

Nếu theo dõi thì có thể thấy mùa giải năm thì Liverpool tuyến giữa thi đấu không hề hiệu quả. Trong khi một số cầu thủ như Henderson và Fabinho thì bị sa sút phong độ, còn một số cầu thủ khác thì bị chấn thương. Chính vì thế tháng 1 năm sau Liverpool chốt tân binh đầu tiên.

Liverpool
Cầu thủ lberto Moleiro được nhiều tuyển săn đón

HLV trưởng Klopp hiểu rằng chắc chắn cần một tiền vệ mới cho trận đấu mới vào năm sau. Theo tờ AS thì đội này đang quan tâm lberto Moleiro của Las Palmas. Và Klopp đã sẵn sàng biến anh thành tân binh đầu tiên gia nhập vào phiên chợ Đông năm 2023. Theo một tờ báo của Tây Ban Nha thì HLV Klopp quan tâm đến tiền vệ 19 tuổi này. Và muốn Lữ đoàn đỏ ký hợp đồng với tiền vệ vô cùng tài năng này.

Liverpool
Tiền vệ có nhiều ưu điểm trên sân

 lberto Moleiro vừa có thể chơi ở tiền vệ cánh trái hoặc tiền vệ tấn công đều được. Điểm mạnh của cầu thủ 19 này cũng rất nhiều: khả năng chuyền và kiểm soát bóng, tốc độ đi bóng không phải ai cũng làm được. Và đặc biệt anh còn trẻ và có thể phát triển thêm một thời gian rất dài nữa.

Liverpool
Chuyển nhượng Moleiro với mức giá 30 triệu Euro

Theo như các điều khoản đề ra thì để giải phóng của Moleiro là 30 triệu euro. Tuy nhiên cũng sẽ có thay đổi nếu Las Palmas thăng hạng trong mùa này. Và chắc chắn Liverpool không muốn điều đó xảy ra và muốn mua anh ngay trong mùa này. Ngoài ra không chỉ có Liverpool là đối tượng duy nhất đang săn đón Moleiro.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button