Nam Em khóc nấc trên sân khấu hậu ồn ào với Bạch Công Khanh

Sau những tranh cãi nảy lửa của khán giả xung quanh việc Nam Em “tỏ tình” với Bạch Công Khanh nhưng bị nam diễn viên ngó lơ thì nay khán giả lại thêm phần xót xa khi cô rớt nước mắt trên sân khấu.

Mới đây trong đêm một đêm diễn, Nam Em đứng trên sân khấu trình diễn ca khúc mang tên “Yêu một người có ước mơ”. Đây là bài hát có ca từ và giai điệu sâu lắng do ca sĩ trẻ Bùi Trương Linh thể hiện trong chương trình “Bài hát hay nhất Big Song Big Deal”, ca khúc đã gây sốt trên mạng xã hội thời gian vừa qua.

Có thể bạn chưa biết:

Khi đắm chìm trong ca từ da diết của bài hát, Nam Em đã không giấu nổi xúc động, dù đã cố kiềm chế nhưng Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long vẫn bật khóc và cần một khoảng thời gian ngắn để bình tĩnh lại. Khán giả lắng nghe phía dưới cho rằng lời bài hát đã nói hết nỗi lòng của người đẹp.

 

Ngay lập tức video được fan quay lại khoảnh khắc Nam Em rơi những giọt nước mắt trên sân khấu được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự an ủi cũng như đồng cảm với người đẹp, nhất là sau khi cô trải qua một câu chuyện không mấy vui vẻ với bạn diễn “tâm đầu ý hợp” của mình là Bạch Công Khanh. Sau vụ việc ồn ào với nam diễn viên Bạch Công Khanh, có lẽ giờ đây hai người khó tái hợp trên sân khấu, hoặc nếu có diễn chung thì cũng không còn sự ăn ý hay thoải mái như trước đây. Điều này có lẽ khiến Nam Em buồn phiền và cô đã có khoảng thời gian không mấy vui vẻ.

Người hâm mộ cũng cho rằng mỹ nhân quê Tiền Giang vốn có bệnh tâm lý, lại có trái tim yếu đuối nên dễ xúc động, cô cũng dễ bị ảnh hưởng bởi những lời nói tiêu cực nên khó có thể kiềm chế ca khúc khi nói về tình yêu bỏ ngỏ.

Hiện tại vụ tranh cãi xung quanh việc một số fan và chính Nam Em đã tố Bạch Công Khanh đánh sập fanpage FC vẫn chưa chấm dứt mặc dù nam nghệ sĩ đã lên tiếng khẳng định, bản thân anh không liên quan đến sự việc này và đã có nói chuyện trực tiếp với Nam Em, ngoài ra anh cho biết vẫn chưa nhận được lời xin lỗi chính thức từ cô.

Những lùm xùm không đáng có trên khiến fan của cặp đôi tỏ ra tiếc nuối vì cả hai được cho là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt.

Gần đây, Bạch Công Khanh đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới hậu ồn ào với Nam Em, nam nghệ sĩ vẫn miệt mài hoạt động âm nhạc dù bên cạnh không còn sự đồng hành của Nam Em trên sân khấu.

Lúc thông tin Nam Em bộc bạch tình cảm với Bạch Công Khanh trên một chương trình thì phía Bạch Công Khanh sau đó cũnh lên tiếng khẳng định, anh không có tình cảm riêng tư với người đẹp quê Tiền Giang, cả hai hợp tác với nhau trên phương diện đồng nghiệp, hỗ trợ để thăng tiến. Ngoài ra, Nam Em cũng là người chủ động huỷ kết bạn với bạn diễn của mình chứ không phải là Bạch Công Khanh như tin đồn nổ ra.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button