Bạch Công Khanh chính thức lên tiếng về ồn ào với Nam Em khi bị vu oan đánh sập Fanpage FC

Bị một số người vu oan đánh sập Fanpage FC, Bạch Công Khanh đã lên tiếng và khẳng định chưa nhận được lời xin lỗi nào từ Nam Em.

Mới đây, sau lùm xùm “huỷ kết bạn” với bạn diễn song ca Nam Em, Fanpage dành cho FC cũng bị đánh sập, lúc này Nam Em đã chất vấn Bạch Công Khanh rằng có phải nam diễn viên là người đã đánh sập không?

Có thể bạn chưa biết:

Ngay sau đó, Bạch Công Khanh đã lên tiếng làm rõ vấn đề thời gian vừa qua mình im lặng, không lên tiếng khi ồn ào xảy ra liên quan đến bản thân và Nam Em.

Bạch Công Khanh cho biết lúc trước anh chọn im lặng nhưng một số khán giả đã quay sang tấn công Nam Em. Nam Em là cô gái sống rất cảm xúc, khi bị công kích thì sẽ phản kháng lại, nam diễn viên cho biết những hành động của Nam Em thể hiện nhiều bản năng mà bản năng của con người thường chứa đựng nhiều cái tôi trong đó. Điều này không thể làm hài lòng tất cả khán giả được, có người hiểu sẽ thương và đồng cảm, ngược lại thì có người sẽ cảm thấy khó chịu về điều đó.

Khi mọi người bảo anh lên tiếng đính chính, việc đôi co từng câu chuyện thì việc này không biết đến bao giờ mới kết thúc. Trong việc này nguyên nhân dẫn đến bất đồng quan điểm của nam diễn viên và Nam Em là rất nhỏ, Bạch Công Khanh cho rằng chuyện này nhỏ như con nít vậy, bản thân anh và Nam Em đều biết rõ sự bất đồng này, cả hai đã giải quyết và nói chuyện với nhau.

Nam diễn viên nói thêm, câu chuyện này mọi người cứ quy chụp và tự sáng tác thêm nhiều chuyện vô lý, thậm chí là lôi thêm công ty của anh vào, việc này ảnh hưởng nhiều đến anh. Đỉnh điểm chính là một số người đã vu khống công ty và bản thân anh đã triệt đường sống của Nam Em, đánh sập Fanpage của FC Nam Em, “mua” báo chí để hãm hại nữ ca sĩ.

Bạch Công Khanh đặt câu hỏi có ai đã từng nhận tiền của anh hoặc công ty chưa? Nếu có hãy đưa ra bằng chứng và chứng minh được anh là người đã đánh sập Fanpage của FC Nam, nếu được thì anh sẽ đối chất với mọi người như cách mà Nam Em đã chất vấn anh trong đêm khuya.

Vì chuyện này Bạch Công Khanh đã lật tung cả công ty để giải đáp thắc mắc của Nam Em về việc Fanpage dành cho FC bị mất, đến khi đã có lời giải đáp thì Nam Em vẫn chưa có lời xin lỗi dành cho mình.

Theo đó, anh cũng biết rằng Nam Em là người thiếu bình tĩnh trong mọi việc nên nam ca sĩ nghĩ rằng chuyện này có thể bỏ qua.

Cuối cùng, Bạch Công Khanh đặt câu hỏi rằng công ty của anh có mục đích gì để làm chuyện trên với Nam Em hay không? Điều này Nam Em thông suốt và biết rõ câu trả lời mà.

Hiện tại, Nam Em vẫn chưa lên tiếng về thông tin vu khống Bạch Công khanh là người chỉ đạo đánh sập Fanpage FC của nữ ca sĩ.

Trước đó, việc huỷ kết bạn trên Facebook giữa Nam Em và Bạch Công Khanh thì nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính, bản thân là người đã huỷ kết bạn trước.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button