Bạch Công Khanh ngó lơ Nam Em sau khi được người đẹp tỏ tình

Hiện tại trên mạng xã hội Facebook của Bạch Công Khanh và Nam Em đã không còn kết bạn với nhau.

Thái độ khác lạ của Bạch Công Khanh đối với Nam Em khiến nhiều khán giả tiếc nuối bởi cả hai có nhiều màn trình diễn ăn ý trên sân khấu.

Có thể bạn chưa biết:

Vừa qua, tối ngày 12/12 Nam Em đã có màn trình diễn tại TP HCM, tuy nhiên điều khán giả quan tâm không phải là giọng hát của Nam Em mà còn là sự xuất hiện của Bạch Công Khanh. Sau khi được Nam Em trả lời câu hỏi phỏng vấn hình mẫu lý tưởng là bạn diễn của mình Bạch Công Khanh, Bạch Công Khanh đã ngó lơ Nam Em.

Ở phía trong hậu trường, Nam Em thoải mái trò chuyện cùng khán giả, nhưng Bạch Công Khanh lúc đi ngang qua thì cả hai đã ngó lơ nhau, cả hai cũng còn tương tác như mọi khi.

Dù cả hai cùng đứng trên một sân khấu nhưng lại không hề nhìn lấy nhau, phần ai người ấy hát không cảm xúc cũng không còn những ánh mắt triều mến dành cho đối phương, hành động và thái độ của cả hai khiến khán giả khó hiểu. Về phía Nam Em, khi khán giả muốn được cô kí lên tấm hình chung mà cô chụp chung với Bạch Công Khanh, nữ ca sĩ thoải mái ký tặng và tương tác với người hâm mộ.

Đêm diễn tại Đà Lạt, cả hai đã ngó lơ nhau, Bạch Công Khanh cũng từ chối song ca thêm với Nam Em khi được khán giả yêu cầu hát tặng thêm một bài
Đêm diễn tại Đà Lạt, cả hai đã ngó lơ nhau, Bạch Công Khanh cũng từ chối song ca thêm với Nam Em khi được khán giả yêu cầu hát tặng thêm một bài

Trước đó Nam Em và Bạch Công Khanh là cặp đôi được nhiều người tích cực đẩy thuyền khi kết hợp ăn ý trên sân khấu, thậm chí còn “phát cẩu lương” khiến nhiều người thích thú. Cả hai cùng nắm tay, trao cho nhau ánh mắt tình tứ và nhiều cử chỉ ngọt ngào như một cặp đôi đang yêu nhau.

Trước đây cả hai đã từng rất ăn ý trên sân khấu và hậu trường
Trước đây cả hai đã từng rất ăn ý trên sân khấu và hậu trường
Hậu trường "tình bể bình" của Nam Em và Bạch Công Khanh
Hậu trường “tình bể bình” của Nam Em và Bạch Công Khanh

Tuy nhiên, trong Show “Lần đầu kể hết” Nam Em đã tiết lộ Bạch Công Khanh là hình mẫu lý tưởng của cô và nếu sau này lấy chồng thì muốn làm vợ của Bạch Công Khanh thì “tình bạn” giữa cả hai đã khác đi.

Nam Em cũng tiết lộ phản ứng của nam ca sĩ Bạch Công Khanh khi nghe cô “thổ lộ” rằng, nam ca sĩ chỉ cười và nói nữ ca sĩ đang say hả, Bạch Công Khanh tưởng rằng Nam Em chỉ nói đùa, tuy nhiên đó là lời thật lòng của cô.

Trước khi cả hai ngó lơ nhau, trong series âm nhạc Khanh’s live, Nam Em cũng là khách mời đặc biệt của chương trình, Bạch Công Khanh từng nhận xét Nam Em là người sở hữu vẻ đẹp khiến người đối diện dễ có thiện cảm.

Về phía Bạch Công Khanh, sau đêm diễn nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh liên quan đến màn trình diễn nhưng không hề nhắc đến tên Nam Em như lần trước đó. Có vẻ mối quan hệ của Nam Em và Bạch Công Khanh không thể kéo dài như nhiều người mong đợi.

Hiện tại, khán giả cũng chia hai luồng ý kiến, một bên bên bênh vực Nam Em và cho rằng Bạch Công Khanh đã có thái độ kỳ lạ và “phũ phàng” với nữ ca sĩ, một bên lại cho rằng Bạch Công Khanh vạch rõ ranh giới như vậy là tốt cho cả hai.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button