Nam Em bị đồng nghiệp nam vạch trần bộ mặt thật

Thuận Nguyễn đã không ngại tiết lộ về con người thật của Nam Em khi vừa có dịp hợp tác.

Thời gian gần đây, Nam Em là cái tên liên tục xuất hiện trên mạng xã hội bởi những ồn ào không đáng có, cụ thể đó là dính lùm xùm tình cảm với Bạch Công Khanh, nhưng nam ca sĩ đã phản hồi mình không có tình cảm riêng tư với bạn diễn song ca trên sân khấu. Song cho đến thời điểm hiện tại thì ‘nhất cử nhất động’ của cả hai đều nhận được sự quan tâm của dư luận.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, người bạn thân thiết của Nam Em là Thuận Nguyễn đã có những chia sẻ thật lòng về Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long xung quanh những ồn ào vừa qua của cô.

Thuận Nguyễn bày tỏ, đối với anh, Nam Em là một người rất dễ thương, trong quãng thời gian hợp tác làm việc với nhau, Nam Em là một cô gái nhiều năng lượng. Có đôi lúc, cô ấy nói những câu mà bản thân nam người mẫu nghĩ một người bình thường nhìn vào sẽ cho rằng đó là thiếu suy nghĩ, nhưng với anh đó là một điều đáng quý.

Chia sẻ với truyền thông, nam diễn viên cùng bày tỏ quan điểm anh không cảm thấy khó chịu về việc được công chúng ‘đẩy thuyền’ với Nam Em, Thuận Nguyễn cho rằng khi khán giả mến mộ, yêu thích cả hai thì mới ghép đôi như vậy. Đó là điều đáng quý.

Nam người mẫu 9x cũng bày tỏ thêm, anh và và Nam Em từng có cơ hội hợp tác chung gameshow và liên tục cả hai mùa đều xuất hiện cùng nhau, khán giả cũng rất yêu mến, nếu ‘ship’ thành một cặp thì anh cảm thấy điều này rất đáng yêu.

Thời gian gần đây, Thuận Nguyễn và Nam Em đang cùng tham gia 1 gameshow. Tại đây nam người mẫu không ngần ngại diễn cùng Nam Em và luôn tôn trọng, quý mến cô. Không những thế anh còn luôn quan tâm Nam Em một cách ân cần, mọi người cũng khá thích thú trước màn tương tác ăn ý của cả hai nghệ sĩ. Thậm chí, Việt Hương còn liên tục ghép đôi cho cả hai và nói rằng nếu Thuận Nguyễn và Nam Em nên duyên sinh con thì đứa trẻ ắt hẳn sẽ đi thi Hoa hậu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button