Mới sinh nhật con trai 1 tuổi, Bảo Thy có cần làm lố đến mức này không?

Mới đây thì sinh nhật 1 tuổi của con Bảo Thy, cô đã dành tất cả tâm huyết cho lần này. Đây có thể nói là một kỷ niệm đẹp cũng như dấu ấn 1 tuổi mà cô muốn tạo cho con trai.

Con trai Bảo Thy vừa tròn 1 tuổi vài ngày
Khung cảnh sinh nhật vô cùng hoành tráng, trang trọng

Ngày 12/11 vợ chồng ca sĩ Bảo Thy đã tổ chức sinh nhật cho con trai của mình đó chính là Victor Nguyễn. Bữa tiệc gồm nhiều nghệ sĩ cũng như các thành phần thân thiết khác với bố mẹ như: ca sĩ Ali Hoàng Dương,… Mới đây thì trên trang cá nhân của Bảo Thy cũng đã tiết lộ loạt ảnh của sinh nhật này.

Tin bài hot hôm nay:

Tông vàng trắng chính là tông màu chủ đạo của bữa tiệc thôi nôi
Chiếc xe hơi cũng được làm từ bánh kem vô cùng khủng

Nhìn vào những bức ảnh cũng có thể thấy được cô đã đầu tư cho bữa tiệc này đến nhường nào. Gam màu chủ đạo của bữa tiệc là màu trắng vàng mang hơi hướng sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Ngoài ra bữa tiệc cũng được trang trí vô cùng nhiều các hình ảnh dễ thương khác của gia đình.

Từng chiếc bánh kem cũng được decor theo tone màu chủ đạo

Theo nữ ca sĩ Công chúa bong bóng chia sẻ cô đã dành hết tâm huyết cho bữa tiệc này. Sự kiện này chính là đánh dấu kỷ niệm đẹp của con mà cô muốn lưu giữ lại.

Ngoài 200 khách mời và số chai rượu vang tương ứng được tiêu thụ. Có thể thấy vợ chồng nữ ca sĩ chịu chơi đến như thế nào. Khách mời nào khi đến cũng vui mừng hết sức và chúc con trai Bảo Thy những lời chúc tốt đẹp nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button