Xinh đẹp có thừa nhưng ứng xử thiếu tinh tế đã khiến em gái Đào Thị Hà phải dừng chân sớm

Với phần ứng xử tương đối nhạt nhoà, Đào Thị Hiền, Em gái Đào Thị Hà chỉ dừng lại ở top 5 Hoa hậu Du lịch Việt Nam dù nhan sắc không hề kém cạnh với người chị. 

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 đã khép lại vào tối ngày 13/11, với vương miện hoa hậu thuộc về người đẹp Thái Bình Lương Kỳ Duyên.

Một người đẹp khác cũng nhận được sự quan tâm nhiều từ phía công chúng là Đào Thị Hiền, em gái của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 Đào Thị Hà.

Tin bài hot hôm nay:

Cộng đồng mạng cho rằng Đào Thị Hiền có nhan sắc xinh đẹp không thua kém gì so với top 3 hoa hậu Du lịch. Tuy nhiên cô nàng này lại không thể thuyết phục được ban giám khảo bởi phần thi ứng xử nhạt nhoà của mình.

Câu hỏi của ban giám khảo dành cho cô nàng là về du lịch sau đại dịch Covid-19. Đối mặt với một câu hỏi không quá khó, người đẹp lại tỏ ra ấp úng, với màn trả lời khá lạc đề. 

Phần ứng xử không thể hiện được trí tuệ và khả năng ứng xử rành mạch, giải quyết được câu hỏi trọng tâm của ban giám khảo. Khiến nàng hậu buộc phải dừng chân tại Top 5 trước những người đẹp xuất sắc khác.

Phần thi ứng xử không quá xuất sắc này khiến Đào Thị Hiền phải dừng chân ở top 5. Dẫu vậy, em gái Đào Thị Hà và cô nàng vẫn là bộ đôi chị em hiếm hoi giành thứ hạng cao ở những cuộc thi sắc đẹp đình đám trong nước. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button