Messi và Modric: Lần chạm trán cuối cùng của hai kỳ tài

Messi đang là tuyển thủ được nhiều người chờ mong trong mùa giải World Cup 2022. Chân sút này đã được người hâm mộ chào đón rất nhiệt tình và đang thi đấu với những bước ngoặt tuyệt vời. Một trong số 2 chân sút Luka Modric hay Lionel Messi sẽ có lần chạm trán cuối cùng để tìm ra người chiến thắng. Liệu ai sẽ phải ra về và thời gian cho hai tuyển thủ này còn bao nhiêu? 

Cuộc chạm trán giữa Luka Modric hay Lionel Messi 

Cuộc chạm trán giữa Luka Modric hay Lionel Messi đang sắp diễn ra và không ít người tò mò rằng ai sẽ là người ra về. Liệu chân sút huyền thoại số 10 có thể thành công hạ gục tuyển thủ của đội bóng châu Âu. 

Những cổ động viên đang rất mong đợi những màn trổ tài của các cầu thủ. Trận đấu bán kết này sẽ diễn ra khốc liệt hơn khi hai chân sút Luka Modric hay Lionel Messi chính thức bắt đầu. Tuy nhiên, một trong hai cầu thủ này ra về đều gây ra sự nuối tiếc nuối lớn trong lòng người hâm mộ. 

Messi không thể chạm trán cùng CR7

Các cổ động viên trên khán đài tại nước chủ nhà Qatar đều chờ mong những màn trình diễn so tài giữa Messi và Cristiano Ronaldo ở mùa giải World Cup 2022. Tuy nhiên, những giọt nước mắt của cầu thủ chân sút khoác áo số 7 đã rơi và nhường lại tấm vé cho các tuyển thủ Croatia. 

Khi nước mắt chân sút người Bồ Đào Nha rơi thì trò chơi trên sân cỏ cũng đã kết thúc. Messi cũng sẽ không có lượt trận đối đầu cùng CR7 trong loạt đá loại trực tiếp. 

Các cầu thủ Bồ Đào Nha ra về nhà trong những giọt nước mắt và để lại tấm vé tham dự vòng bán kết cho các tuyển thủ của Croatia. Mùa giải vẫn còn những điều bất ngờ chờ đợi, các cổ động viên sẽ chờ mong màn trình diễn tuyệt vời nhất của các cầu thủ đội Argentina và Croatia. Đây có lẽ là trận bóng cuối cùng fan hâm mộ có thể nhận thấy cuộc so tài tay đôi gần như rất khốc liệt của Modric và Messi.

Messi không thể chạm trán cùng CR7
Messi không thể chạm trán cùng CR7

Messi so kè với cầu thủ hàng đầu của Croatia 

Messi và Modric là các cầu thủ được đánh giá cao trong trận bán kết sắp tới. Người hâm mộ đang chờ đợi pha chạm trán chất lượng của hai tuyển thủ này. Dù bước sang độ tuổi thứ 34 nhưng chân sút số 10 vẫn luôn làm chủ được sân cỏ, thể hiện được lối đá tấn công quyết liệt.

Có đôi lúc anh đi bộ trên sân cỏ nhưng vẫn tạo nên nhiều pha bóng đẹp và mở ra đường truyền tấn công mạnh mẽ cho đồng đội. Messi đang giữ được phong độ đỉnh cao trong sự nghiệp bóng đá của mình. Nhiều người hy vọng tuyển thủ này có thể để đạt được vinh quang trong mùa World Cup 2022. 

Tuy nhiên, không ai biết được rằng Modric hay Messi chiến thắng. Để giành chức vô địch World Cup 2022 còn phụ thuộc vào những đồng đội khoác màu áo đội tuyển quốc gia. 

Messi so kè với cầu thủ hàng đầu của Croatia
Messi so kè với cầu thủ hàng đầu của Croatia

Cuộc đối đầu tái hợp sau 16 năm của Messi và Modric

Messi và Modric từng đối đầu cách đây 16 năm trước mùa World Cup 2006 diễn ra. Hai đội tuyển Croatia và Argentina đá giao hữu vào tháng 3 năm 2006. Tuy nhiên, bán kết lần này được tính là cuộc đối đầu khắc nghiệt giữa hai tuyển thủ hàng đầu thế giới. 

Pha đụng độ của Messi vào Modric thời thanh xuân 

Modric và Messi đã có lần đụng độ đầu tiên vào năm 2006. Trong mùa World Cup năm nay mọi người đều mong các chân sút này có thể làm chủ được sân cỏ. Bên cạnh đó, họ cũng mong rằng hai tuyển thủ sẽ có đột phá trong phong cách ghi bàn và tạo nên nhiều ánh hào quang sân cỏ.

Khi Modric ở tuổi 20 còn tuyển thủ Messi của đội tuyển Argentina trẻ hơn 2 tuổi. Hai chân sút siêu sao này đang khó khoác áo đội tuyển quốc gia vào thi đấu giao hữu cùng nhau. Trong khoảng thời gian đó chân sút số 10 đã đá trận thứ 6 cho đội tuyển Argentina và đây cũng là 1 pha lập công kinh điển.

Sự thăng hoa trong nền bóng đá của Messi được biết đến với nhiều pha lập công kinh điển. Một số cổ động viên cuồng nhiệt in số áo 19 của cầu thủ Argentina ăn mừng chiến thắng. Trong World Cup 2022 năm nay sẽ là lượt trận cuối cùng Messi tham gia thi đấu đối đầu cùng Modric. 

Pha đụng độ của Messi vào Modric thời thanh xuân
Pha đụng độ của Messi vào Modric thời thanh xuân

Messi bước vào kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp bóng đá 

World Cup 2022 năm nay sẽ là dấu ấn cuối cùng mà tuyển thủ khoác áo số 10 tham gia thi đấu. Chân sút siêu sao này đã trải qua sự nghiệp hòa hùng và có nhiều chiến tích vinh quang, mang lại niềm tự hào cho nền bóng đá Argentina. 

Tuy nhiên, đối đầu với anh lại là một tuyển thủ đáng gờm của đội tuyển Croatia. Modric đã thi đấu 160 trận cho đội tuyển Croatia và giành được một quả bóng vàng quốc tế. Bên cạnh đó, anh từng 5 lần ghi danh trong cúp vô địch Champions League. 

Không kém cạnh đối thủ Messi cũng đá 170 trận cho đội tuyển Argentina và 7 lần giành quả bóng vàng. Sự nghiệp của tuyển thủ này luôn thăng hoa khiến nhiều người nể phục. 

Messi bước vào kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp bóng đá
Messi bước vào kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp bóng đá

Có thể nói, thời gian của Messi ở World Cup 2022 sắp hết, tất cả đều phải cố gắng đem về niềm vinh quang cho cả nước nhà. Rất nhiều người đang mong ngóng một kết quả trận bán kết đỉnh cao thú vị giữa chân sút và thành viên xuất thần của Croatia.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button