Messi đang được các fan bầu làm…tổng thống

Sau khi đội tuyển Argentina giành chiến thắng trong mùa World Cup 2022 rất nhiều fan hâm mộ đã tung hô siêu sao. Sự tín nhiệm dành cho chân sút mang áo số 10 đã ngày càng được tăng lên đến đỉnh điểm. Nhiều fan hâm mộ bóng đá Argentina còn sẵn sàng bầu cử cho cầu thủ Messi trở thành… tổng thống. 

Fan muốn Messi làm… tổng thống

Thật bất ngờ khi mới đây một số cổ động viên quá khích lại muốn cầu thủ siêu sao Messi lên làm tổng thống. Sau khi những chân sút xứ sở Tango thành công ẵm về chiếc cúp vô địch mùa giải World Cup 2022 thì nhiều cổ động viên đã rất tự hào. Học còn cảm thấy thích thú khi Messi đã có những pha bóng thành công trong cả mùa giải.

Theo đó, sự cuồng tín dành cho Lionel Messi đã được tính khi tăng lên theo cấp số nhân. Các cổ động viên còn cảm thấy phấn khích khi xem chân sút siêu sao trình diễn trên sân cỏ. Không những thế, có tới 44% số người dân được hỏi sẽ sẵn sàng bầu cho cầu thủ bóng đá 35 tuổi này làm… tổng thống.

Tầm ảnh hưởng sâu rộng của Messi sau chiến thắng tại World Cup 2022

Thực tế thì chân sút Messi đã rất thành công trong mùa giải World Cup 2022. Anh đã ghi được nhiều bàn thắng, mở ra các pha kiến tạo để đồng đội có thể thành công ghi nhiều bàn mở tỉ số. Thành công của đội tuyển Argentina hiện nay cũng có rất nhiều công sức mà cầu thủ khoác áo số 10 góp vào. 

Theo một số thông tin từ phía công ty tư vấn tên tuổi Giacobbe cho biết, tầm ảnh hưởng của Messi vô cùng lớn. Họ đã tiến hành một cuộc khảo sát trực tuyến thông qua các thiết bị di động để đo lường sức hút của chân sút số 10 Argentina. 

Câu hỏi được công ty này đưa ra cụ thể như sau: “ Nếu đây đều là các ứng cử viên tổng thống thì bạn sẽ thực hiện bỏ phiếu cho ai?”. Sau câu hỏi này nhiều fan hâm mộ bóng đá đã thích thú bình chọn tích cực. Đây cũng là câu hỏi để thể hiện tầm ảnh hưởng tích cực của Messi sau chiến thắng tại mùa giải World Cup 2022. 

Tầm ảnh hưởng của Messi sau chiến thắng tại World Cup 2022
Tầm ảnh hưởng của Messi sau chiến thắng tại World Cup 2022

Messi sẽ được làm…tổng thống?

Sau khi câu hỏi thú vị của công ty này xuất hiện, rất nhiều người tỏ ra thích thú và quan tâm nhiệt tình. Nhiều fan hâm mộ bóng đá cho rằng Messi có đủ khả năng để trở thành tổng thống. 

Trong vài tháng nữa, đất nước Argentina sẽ tiến hành bầu cử tổng thống nhiệm kỳ mới và câu hỏi này đã gây được sự chú ý lớn. Hiện nay, đất nước Argentina phải đối phó với quá nhiều vấn đề liên quan đến kinh tế. 

Quốc gia này đang gặp khủng hoảng về tiền tệ,tỷ lệ lạm phát tăng cao. Một tờ tiền mệnh giá cao nhất của người dân Tango chỉ đủ để mua được một cốc cà phê và một cái bánh mì. 

Đứng trước tình hình khó khăn muôn bề này rất nhiều người dân rất mong mỏi vào một cái tên tổng thống sáng giá. Dân chúng muốn lựa chọn một người có đủ khả năng chèo lái đất nước vượt qua khó khăn hiện tại.

Messi sẽ được làm…tổng thống?
Messi sẽ được làm…tổng thống?

Danh sách ứng viên tổng thống thú vị của Argentina

Hiện nay, quốc gia này đang chuẩn bị rất tích cực cho cuộc bầu cử tổng thống mới. Danh sách gồm các ứng viên sáng giá cho ghế tổng thống hiện tại là ông Cristina Fernández, Patricia Bullrich, Mauricio Macri và Javier Milei. Tuy nhiên, điều thú vị đó chính là không vị ứng cử nào có thể vượt qua ngôi sao bóng đá Messi.

Những ứng cử viên danh giá cho ghế tổng thống còn nhận được nhiều phiếu bầu bằng Lionel Messi. Hiện nay, có hơn 36,7% số người được hỏi họ cho rằng sẽ bỏ phiếu cho chân sút siêu sao Messi. Theo công ty tư vấn tên tuổi Giacobbe cho hay, danh sách ứng cử viên sáng giá cho ghế tổng thống được fan bầu là Messi.

Messi trở thành nhân vật ảnh hưởng nhất của mùa giải World Cup 2022

Messi là một nhân vật rất có tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn tại đất nước Argentina. Cầu thủ này đã tạo nên niềm vẻ vang cho đội bóng quê nhà và khiến nhiều người thích thú. Theo một số thông tin bầu cử chia sẻ, các ứng cử viên tổng thống thực thụ của Argentina chỉ nhận tối đa 12%phiếu bầu từ người dân. 

Tuy nhiên có tới 44% số người được hỏi cho rằng họ mong muốn siêu sao bóng đá Messi nhận ghế tổng thống. Đây là các fan hâm mộ quá khích và họ không thực sự quan tâm đến các ứng viên sáng giá có thể chèo lái đất nước Argentina. 

Messi trở thành nhân vật ảnh hưởng nhất của mùa World Cup 2022
Messi trở thành nhân vật ảnh hưởng nhất của mùa World Cup 2022

Messi chiếm vị trí khá lớn trong lòng fan hâm mộ

Messi đang là niềm tự hào của đất nước Argentina và đa phần những fan hâm mộ hoặc các cổ động viên được hỏi đều muốn bầu chọn cho chân sút. Điều này đang chứng tỏ siêu sao Messi chiếm vị trí khá lớn trong lòng fan hâm mộ bóng đá. 

Tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn của Messi đối với fan hâm mộ và người dân Argentina đã trở nên bùng nổ. Theo những thông tin luật bầu cử của đất nước Argentina thì ứng cử viên nào sở hữu trên 45% số phiếu bầu sẽ có ưu thế. Bên cạnh đó, nếu đạt 40% và có cách biệt 10% so với ứng cử viên đứng kế cận thì sẽ đắc cử tổng thống. 

Messi chiếm vị trí khá lớn trong lòng fan hâm mộ
Messi chiếm vị trí khá lớn trong lòng fan hâm mộ

Messi thực sự đã chiến thắng trong lòng dân Argentina, thắng trong lòng người hâm mộ. Theo cuộc khảo sát thú vị mà Giacobbe đưa ra thì chân sút số 10 thực sự đã trở thành vị “tổng thống” trong lòng fan hâm mộ bóng đá xứ sở Tango. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button