Mèo tiên tri dự đoán Pháp vs Úc

Mèo tiên tri Cass đã có những dự đoán về cặp đấu giữa Pháp vs Úc World Cup 2022 sẽ diễn ra hôm nay 02h00 ngày 23/11. Chú mèo này trước đây cũng đã từng dự đoán chính xác nhiều trận đấu tại các giải đấu lớn như EURO 2016, WC 2018.

Mèo tiên tri Cass dự đoán kết quả Pháp vs Úc

Hiện nay, Pháp đang là nhà đương kim vô địch World Cup. Và cũng sẽ không có bất ngờ nào nếu như Les Bleus là đội bóng đầu tiên sở hữu tấm vé đi tiếp của bảng D World Cup 2022. Trở lại với trận đấu mở màn giữa Pháp vs Úc, thầy trò của HLV Deschamps đã có trận chạm mặt với đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng D đó là Australia.

Đội tuyển Pháp hoàn toàn có cơ hội ăn trọn 3 điểm sắp tới

Tin hot trend siêu hot:

Trên lý thuyết, ĐT Pháp không có được đội hình mạnh nhất để tham dự WC khi thiếu vắng Benzema Varane (chấn thương mới đây) và Pogba Kante (bị thương trước đó). Tuy nhiên Pháp vẫn ở hữu những quân bài chất lượng vậy nên việc có được 3 điểm trọn vẹn từ đất nước hình lục lăng hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Niềm tin chiến thắng của Những chú gà trống thành Goa càng gia tăng khi họ nắm giữ thành tích đối đầu vượt trội trước Australia. Theo đó, Pháp vs Úc tại WC 2018, Pháp chiến thắng với tỷ số 2-1. Như vậy, ĐT Pháp toàn thắng cả 2 lượt trận đối đầu gần nhất trước Australia, họ ghi tới 8 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần.

Mèo tiên tri Cass lựa chọn Pháp thắng trong trận Pháp vs Úc

Ngoài ra thì Mèo tiên tri Cass cũng có linh tính về kịch bản giữa Pháp vs Úc, Pháp  sẽ kéo dài mạch đối đầu toàn thắng trước Australia. Bởi Cass đã lựa chọn đĩa thức ăn có quốc kỳ Pháp.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button