Chủ nhà Qatar chịu chơi, chi hàng chục tỷ tặng quà cho CĐV đến sân xem bóng 

Tối hôm ngày 20/11 vừa qua, người hâm mộ bóng đá toàn thế giới đã được chứng kiến lễ khai mạc World Cup 2022 vô cùng hoành tráng. Chỉ những ai có mặt trực tiếp tại sân Al Bayt thì mới cảm nhận được hết độ đã mắt, bắt tai của các tiết mục trình diễn. Bên cạnh đó, khán giả còn nhận được bất ngờ từ trên các hàng ghế ngồi và cực kỳ bất ngờ về độ chịu chơi của chủ nhà Qatar.

Đội chủ nhà Qatar chịu chơi với hơn 60.000 món quà cho CĐV

Có rất đông các cổ động viên sau khi tham dự lễ khai mạc đã khoe cầm về một túi quà lớn từ phía ban tổ chức nước chủ nhà Qatar. Theo đó, có tới hơn 60.000 chỗ ngồi trên khán đài được treo quà.

Một tài khoản TikTok đã chia sẻ đoạn clip với gần 11 triệu lượt xem chi tiết về túi quà mà anh nhận được. Bên trong có một chiếc áo phông, khăn, 1 chai dầu trầm hương và một tượng logo World Cup… Một số người khác thì lại nhận được set quà gồm trái bóng, bình xịt giảm đau, balo và nhiều sticker linh vật WC là La’eeb.

Một set quà tặng từ chủ nhà Qatar

Các tin tức liên quan đến hot trend:

Mặc dù không rõ tổng giá trị của 1 túi quà mà các cổ động viên nhận được. Tuy nhiên chỉ tính riêng 1 chai dầu trầm hương cũng đã có giá bán trung bình tới vài triệu đồng. Khi nhân lên với số lượng hơn 60.000 túi thì chi phí mà chủ nhà Qatar bỏ ra phải lên đến hàng chục tỷ đồng.

Tổng giá trị của hơn 60.000 phần quà có thể lên tới hàng chục tỷ đồng

Hầu hết mọi người đều trầm trồ trước độ chịu chi của chủ nhà Qatar giàu có. Thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng việc bỏ ra một khoản tiền lớn để đến xem WC và về những món quà thế này là không hề lỗ chút nào.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button