ĐÓN CHỜ: Mèo tiên tri dự đoán kết quả Ecuador vs Senegal World Cup 2022

Trận cầu tâm điểm của bảng A giữa Ecuador vs Senegal sẽ quyết định chiếc vé thứ 2 của bảng đấu vượt qua vòng bảng. Đội tuyển nào sẽ chiến thắng ở trận đấu để giành vé vượt qua vòng bảng. Hãy cùng mèo tiên đưa ra dự đoán kết quả Ecuador vs Senegal World Cup 2022.

Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả Ecuador vs Senegal World Cup 2022 
Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả Ecuador vs Senegal World Cup 2022

Ecuador và Senegal đã thì đấu như thế nào ở 2 trận đầu tiên World Cup 2022

Dù hai đội tuyển có chiến thắng trước Qatar nhưng cũng chưa đủ để cho họ có thể tự quyết để giành quyền vào vòng 1/16.

Ecuador thi đấu 2 trận đầu vòng bảng

Ecuador đã có màn ra quân khá rực rỡ khi giành chiến thắng trước đội chủ nhà Qatar. Các cầu thủ Ecuador đã hoàn toàn chủ động trong lối chơi suốt 90 phút của trận đấu. 

Hai bàn thắng của Ecuador đến từ sự áp đảo ở phần sân đối thủ. Hai bàn thắng được ghi bởi tiền đạo đội trưởng Valencia. Valencia đang là cầu thủ để lại dấu ấn với nhiều tình huống nguy hiểm và là nỗi ám ảnh của hậu vệ của 2 đội tuyển Qatar và Hà Lan. 

Cầu thủ Valencia của Ecuador tại World Cup 2022 
Cầu thủ Valencia của Ecuador tại World Cup 2022

Dù có được 4 điểm sau 2 trận đấu nhưng các cầu thủ Ecuador vẫn không thể nào tự quyết mà phải chờ kết quả trận đấu với Senegal. Ở lượt đấu thứ 2  nếu như không nhờ tình huống mắc sai lầm của hàng thủ Hà Lan thì Ecuador đã phải nhận trận thua.

Ecuador phải cần thay đổi lối chơi và tránh trường hợp phụ thuộc quá nhiều vào tiền đạo Valencia giống như hai trận đấu vừa qua. Nếu như Valencia không tỏa sáng hay bị hàng thủ đối phương đeo bám thì có thể Ecuador sẽ mờ nhạt và không có được chiến thắng. 

Senegal thi đấu 2 trận đầu tiên vòng bảng 

Senegal đã có 3 điểm sau hai trận đấu để nuôi cơ vượt qua vòng bảng World Cup 2022. Tưởng chừng trận thua ở ngày đầu ra quân trước Hà Lan sẽ làm mất cơ hội đi tiếp của đội tuyển nhưng họ đã có chiến thắng kịp thời trước đội chủ nhà Qatar.

Cầu thủ Senegal ăn mừng bàn thắng trước tuyển Qatar World Cup 2022 
Cầu thủ Senegal ăn mừng bàn thắng trước tuyển Qatar World Cup 2022

Ở lượt trận thứ 3, tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp Ecuador sẽ buộc Senegal phải có chiến thắng nếu muốn vượt qua vòng bảng năm này. Senegal đang phụ thuộc quá nhiều vào thủ thành Mendy từ những pha cứu thua khi đồng đội mất bóng.

Senegal nếu muốn tạo nên nhiều điều bất ngờ tại giải đấu thì trước tiên đội tuyển này cần phải có sự tập trung ở hàng hậu vệ và các tiền vệ phải đánh chặn từ xa để hạn chế nguy hiểm về phía khung thành Mendy.

Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả Ecuador vs Senegal World Cup 2022 

Mèo tiên tri sẽ đứng về đội tuyển nào ở trận cầu được ví như sống còn của hai đội tuyển tại World Cup 2022.

Xem mèo tiên tri lựa chọn đội thắng 

Đây là cặp đấu mà trước khi bắt đầu phần dự đoán của mèo thì có nhiều người đã dự đoán rằng mèo sẽ gặp khó khăn khi đưa ra kết quả đội thắng. Có thể dễ hiểu rằng, trong lịch sử đối đầu thì hai đội tuyển này chưa có một lần nào gặp nhau nên sẽ khó khi đưa ra dự đoán.

Tiếp theo đó, là hai đội tuyển có màn trình diễn không được ổn định. Senegal và Ecuador dù có chiến thắng trước đội chủ nhà Qatar nhưng không thể nào nói rằng hai đội tuyển này sẽ thi đấu tốt nhất. 

Mèo tiên tri dự đoán Senegal sẽ có chiến thắng ở cuộc đối đầu trước Ecuador 
Mèo tiên tri dự đoán Senegal sẽ có chiến thắng ở cuộc đối đầu trước Ecuador

Cuối cùng thì mèo tiên tri cũng đưa ra đội tuyển giành chiến thắng là Senegal. Senegal có thể giành được chiến thắng do đội hình của họ là một tập thể chiến đấu tới những phút cuối cùng. Trong đó, Ecuador đang quá phụ thuộc vào cầu thủ Valencia. 

Xem mèo tiên tri dự đoán kết quả tỉ số 

Mèo tiên tri khó khăn khi dự đoán đội chiến thắng và cũng khó khăn khi dự đoán kết quả tỉ số của trận đấu. Mèo tiên tri dự đoán Senegal chỉ có được chiến thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu. Bàn thắng đến với Senegal có thể là kết quả phù hợp với nổ lực của đại diện châu Phi.

Hiệp 1: 0-0

Cả trận: 0-1

Mèo tiên tri dự đoán đội tuyển vượt qua vòng bảng A World Cup 2022

Mèo tiên tri lựa chọn 2 cái tên Hà Lan và Senegal sẽ  vượt qua vòng  bảng A World Cup 2022 trước khi lượt trận thứ 3 diễn ra. Lựa chọn này, được các chuyên giá đánh giá là khá chắc chắn đến từ mèo. Ở lượt cuối, Hà Lan chỉ gặp đối thủ Qatar thi đấu kém cỏi từ đầu giải. Khi đó, Senegal dần tiến bộ qua từng trận đấu. Senegal đang có sự khởi sắc hơn ở các tuyến và đang giảm tải áp lực về phía khung thành Mendy. 

Liệu rằng mèo tiên tri có một lần nữa dự đoán đúng kết quả trận đấu giữa Ecuador vs Senegal tại World Cup 2022 hay không. Hãy cùng đón xem trực tiếp trận đấu này vào lúc 22h00 ngày 29/11/2022 để biết được chính xác kết quả của trận đấu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button