Mbappe ra quyết định nếu PSG bại trận

Gần đây chân sút Mbappe đang được rất nhiều người chú ý trên sân cỏ. Bởi lẽ, anh đang là thành viên chủ chốt của PSG khi thi đấu và có sự kết hợp hoàn hảo với đồng đội để thể hiện tài năng. Siêu sao bóng đá người Pháp này cũng đang có những quyết định rất thú vị về tương lai nếu đội bóng PSG bị Bayern loại. 

Quyết định tương lai của Mbappe gây hứng thú với người hâm mộ

Gần đây, khi nhận lời mời phỏng vấn chân sút siêu sao Kylian Mbappe đã chia sẻ những quyết định về tương lai của mình ở câu lạc bộ PSG. Khi được nhiều người hỏi nếu như PSG bị Bayern Munich loại ở cúp C1 mùa này thì cầu thủ người Pháp này sẽ quyết định ra sao. 

Tương lai của Mbappe tại PSG

Hầu hết các fan hâm mộ đang rất chú ý đến tương lai của cầu thủ Mbappe tại đội bóng PSG. Tâm điểm của câu chuyện này tiếp tục thu hút được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ bóng đá quốc tế cũng như giới mộ điệu chuyên nghiệp. 

Tất cả mọi người đều nhận thấy rằng, Mbappe chính là miếng bánh ngon mà nhiều câu lạc bộ bóng đá nhắm đến. Nếu chân sút này từ giã đội bóng PSG sẽ có rất nhiều cánh tay của ban lãnh đạo CLB khác chào đón anh. 

Tuy nhiên, Mbappe ra quyết định cuối cùng về tương lai nếu PSG bị Bayern loại khiến rất nhiều cổ động viên cảm thấy bất ngờ. Hầu hết tất cả mọi người đều cho rằng tài năng của chân sút Pháp có thể đến nhiều câu lạc bộ bóng đá Châu Âu khác để tỏa sáng.

Tương lai của Mbappe tại PSG
Tương lai của Mbappe tại PSG

Lời đồn về việc Mbappe rời PSG

Hầu hết các fan hâm mộ bóng đá đều rất quan tâm đến vấn đề chân sút V sẽ chính thức từ giã câu lạc bộ của mình để đến đội bóng khác. Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán và thực sự chưa có căn cứ liên quan. 

Tuy vậy, chúng ta vấn có thể thấy rằng với tài năng của mình, Mbappe thừa sức có thể tới những bến đỗ mới chất lượng hơn. Cầu thủ này có thể gia nhập đội bóng và đến gần với danh hiệu mùa giải Champions League.

Bên cạnh đó, nhiều lời đồn đoán cho rằng siêu sao người Pháp sẽ rời khỏi thủ đô Paris để tham gia vào một đội bóng mới. Không chỉ vậy, nếu như PSG bị Bayern loại khỏi cúp C1 ở trận lượt về cầu thủ này sẽ rời thành phố Paris và đến câu lạc bộ khác. Tuy nhiên, đây là nguồn tin thiếu chính xác khiến chủ nhân của lời đồn đã phải lên tiếng phủ nhận.

Lời đồn về việc Mbappe rời PSG thiếu căn cứ
Lời đồn về việc Mbappe rời PSG thiếu căn cứ

Mbappe báo tin vui cho câu lạc bộ PSG

Đích thân chân sút 24 tuổi mới đây đã lên tiếng phủ định kịch bản sẽ rời câu lạc bộ PSG trong tương lai. Siêu sao bóng đá này đã có những chia sẻ rất chân thật về việc tiếp tục ở lại đội bóng. Thêm vào đó, anh tỏ ra rất hài lòng về việc thi đấu trong đội và mong muốn sẽ cống hiến nhiều hơn cho PSG. 

Mbappe muốn cống hiến cho câu lạc bộ chủ quản PSG

Chân sút người Pháp này cho rằng bản thân rất tôn trọng PSG và nếu anh muốn gắn tương lai của mình với Champions League thì đã ra đi từ lâu. Cầu thủ 24 tuổi này chắc chắn rằng kể cả kết quả ở trận đấu PSG với Bayern Munich có ra sao thì sẽ không ảnh hưởng đến vị thế của anh với CLB.

Bên cạnh đó, cầu thủ này cho rằng trận đấu thắng hay thua sẽ chẳng liên quan gì đến tương lai của anh ở PSG. Chân sút nay đang rất vui vì ở lại câu lạc bộ PSG. Bên cạnh đó, anh sẽ cố gắng để có thể cống hiến hết mình để giúp cho đội bóng chủ quản gặt hái được thành công trong các mùa giải chuyên nghiệp. 

Thông tin này đã được trang báo Mirror trích dẫn vfa phát biểu đầy đanh thép của Mbappe khiến rất nhiều khán giả thán phục. Trước trận đấu lượt về tại Allianz Arena, chân sút người Pháp đã có những quyết định rất chắc chắn liên quan đến việc ở lại câu lạc bộ để tham gia thi đấu tiếp. 

Mbappe muốn cống hiến cho câu lạc bộ chủ quản PSG
Mbappe muốn cống hiến cho câu lạc bộ chủ quản PSG

Mbappe sẽ nỗ lực vì đội bóng PSG

Có thể thấy được rằng chân sút Mbappe đang rất nỗ lực ở lại PSg để giúp cho đội nhà giành được thắng lợi lớn. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử luôn luôn là một thế lực lớn nhưng họ vẫn chưa thể nâng cao cúp Châu Âu.

Dù cho tham vọng của họ là rất to lớn nhưng các cầu thủ chưa bao giờ đạt đến đỉnh cao mùa giải này. Họ đã gần danh hiệu cao quý này là vào mùa bóng năm 2019/2020 khi PSG vào chung kết với Bayern Munich. Tuy nhiên, các cầu thủ lại ngậm ngùi nhận về ngôi Á quân mùa giải và để thua một bàn duy nhất trong trận. 

Trong trận đấu lượt đi cạnh tranh với Hùm xám ở vòng 1/8 Champions League mùa này, PSG đã để thua. Tuy nhiên, khả năng để các cầu thủ này có thể quay trở lại lội “ngược dòng” ngay trên sân khách của Bayern vẫn là rất lớn. 

Mbappe sẽ nỗ lực vì đội bóng PSG
Mbappe sẽ nỗ lực vì đội bóng PSG

Trong trận đấu này sẽ thiếu đi sự đóng góp của chân sút Neymar do vấn đề chấn thương. Có lẽ, Mbappe và Messi sẽ phải gánh trọng trách lớn trong trận đấu tới đây trước đối thủ nặng ký là Bayern.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button