Sau ồn ào “bao rạp” Trấn Thành đưa cả nhà vợ đi ăn

Trấn Thành đưa cả nhà vợ đi ăn tại một nhà hàng, đặt những món ăn sang chảnh. Anh vẫn vui vẻ dù ồn ào xảy ra chưa lâu.

Trấn Thành là cái tên được nhắc đến top đầu trên mạng xã hội sau vụ “bao rạp”.Lần ồn ào này chắc chắn tên tuổi của nam diễn viên bị ảnh hưởng không ít. Dù dư luận có rất nhiều ý kiến trái chiều, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng minh oan cho Trấn Thành. Xong mọi việc dần như đang lắng xuống. Vừa hôm qua, nam diễn viên đưa cả gia đình vợ đến một nhà hàng ăn uống như chưa hề có chuyện lùm xùm xảy ra.

Có thể bạn chưa biết:

Trấn Thành

Vụ ồn ào trước đó của nam MC tại rạp chiếu phim

Trấn Thành vẫn vui vẻ đưa cả nhà vợ đi ăn dù đang bị tẩy chay

Trên trang cá nhân, nam MC vừa update các khoảnh khắc ấm cúng khi đi ăn cùng gia đình nhà vợ. Trong đó, nam nghệ sĩ biểu hiện sự khăng khít, gắn kết với người thân của Hari Won. Đây cũng là khoảnh khắc đầu tiên anh xuất hiện cạnh mẹ vợ sau loạt nghi ngờ tan vỡ giữa anh và bà xã. Qua ảnh chụp có thể thấy, anh đã lựa chọn một phòng riêng ngay tại nhà hàng để có bầu không khí riêng tư. 

Trấn Thành đưa gia đình vợ đi ăn

Anh xuất hiện cùng gia đình vợ thưởng thức những món ăn ngon tại một nhà hàng

Trấn Thành

Những món ăn trông rất ngon và đẹp mắt

Đây là lần đầu Trấn Thành xuất hiện sau ồn ào đi xem phim tại rạp. Trước đó, lùm xùm của nam nghệ sĩ xuất phát từ xích mích giữa anh và một khán giả đi xem phim.

Trấn Thành

Anh lên tiếng phân trần sự thật rằng mình bị oan

Nói về vấn đề này, anh cho biết bản thân đã đặt vé trước và không có hành động chen hàng để giành chỗ. Anh khẳng định mình có thói quen “bao rạp” để có không gian riêng tư cùng những người thân, có trải nghiệm trọn vẹn khi xem phim. 

Trấn Thành đang có sự nghiệp thăng tiến cùng hôn nhân hạnh phúc

Trước đó không lâu, anh phủ sóng nhờ thắng lợi của phim Nhà Bà Nữ. Với số lượng bán khủng, Trấn Thành nhận về nhiều lời khen về sự tài giỏi khi lấn sân sang vai trò làm đạo diễn. Tên tuổi của anh ngày càng tăng cao, khiến cho nhiều ngôi sao trẻ ngưỡng mộ

Trấn Thành

Anh đang có sự nghiệp liên tục thăng hạng sau khi lấn sân sang làm đạo diễn phim

Ngoài sự nghiệp thăng tiến, anh còn có hôn nhân cực kỳ viên mãn bên Hari Won. Dù vướng ít nhiều tin đồn thổi ly hôn, tuy nhiên cặp đôi vẫn nắm chặt tay nhau vượt qua các sóng gió. Nam nghệ sĩ và vợ tiết lộ hiện cả hai vẫn chưa có kế hoạch sinh con vì bận với những dự án nghệ thuật. Anh còn cho biết thêm việc có con hay không cũng chẳng ảnh hưởng đến hạnh phúc của cả hai.

trấn thành

Hôn nhân hạnh phúc cùng người vợ gốc Hàn

Qua ảnh chụp, thấy được Trấn Thành vẫn ổn định sau những ồn ào không đáng có.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button