Chelsea dự định sẽ mua “tiểu Ronaldo” của Bundesliga

Chelsea được rất nhiều fan hâm mộ đề cho biệt danh là “túi tiền không đáy” khi liên tục chi tiêu rất lớn cho các thương vụ thu mua cầu thủ chất lượng. Mơi đây, đội bóng này đang muốn sở hữu chân sút “tiểu Ronaldo” của đội bóng Bundesliga khiến fan bất ngờ.

Chelsea chi tiêu nhiều cho việc mua cầu thủ

Ban lãnh đạo của Chelsea thực sự rất siêng chi tiền để chiêu mộ các cầu thủ chuyên nghiệp. Đội bóng này đã sở hữu rất nhiều cầu thủ với mức giá đắt đỏ đầy bất ngờ. 

Gần đây, giám đốc kỹ thuật của Chelsea được cho là fan hâm mộ cực lớn của cầu thủ siêu sao của Bundesliga. Không những thế, thành viên ban lãnh đạo của đội bóng The Blues sẽ quyết mang anh về từ câu lạc bộ Bundesliga ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

Chelsea thích thú trước cầu thủ của Bundesliga

Gần đây Chelsea đang có ý định chiêu mộ cầu thủ của đội bóng Bundesliga trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Thông tin này ngay lập tức đã khuấy đảo thị trường chuyển nhượng và khiến rất nhiều người bất ngờ. Họ cho rằng ban lãnh đạo The Blues là một chiếc túi tiền không đáy khi liên tục thu mua rất nhiều chân sút chuyên nghiệp.

Thêm vào đó, rất nhiều ý kiến cho rằng giám đốc kỹ thuật của Chelsea là Christopher Vivell rất hâm mộ ngôi sao của Bundesliga. Việc này càng khiến cho đội bóng áo xanh quyết định thu mua cầu thủ này trong thời gian tới. 

Ngôi sao đang thi đấu cho RB Leipzig là Dominik Szoboszlai sẽ trở thành mục tiêu mà câu lạc bộ Chelsea nhắm đến trong thời gian tới. Chân sút này đã được nhiều người thích thú và thể hiện những chiến thuật tranh tài siêu ấn tượng. 

Chelsea thích thú trước cầu thủ của Bundesliga
Chelsea thích thú trước cầu thủ của Bundesliga

Cầu thủ xuất sắc của Bundesliga gây sự chú ý của Chelsea

Cầu thủ Szoboszlai đang chơi ở vị trí tiền vệ tấn công của đội bóng Bundesliga đã khiến rất nhiều fan hâm mộ thích thú. Chân sút này đã gây được ưu thế mạnh trên sân cỏ và khiến các thành viên ban lãnh đạo để mắt đến. 

Chân sút này hiện đang khoác màu áo đội bóng nước Đức và thi đấu rất xuất sắc. Không những thế, cầu thủ này còn là bạn thân của Erling Haaland và đang trở thành một tài năng siêu triển vọng trong đội.

Chân sút này từng chơi cho Salzburg và có nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ này đang muốn đến nước Anh để tham gia thi đấu. Theo dữ liệu từ CaughtOffside nói rằng cầu thủ này đã liên hệ với tiền đạo của câu lạc bộ Man City về cuộc sống ở Anh và thể hiện mong mỏi muốn thay đổi môi trường thi đấu. 

Cầu thủ xuất sắc của Bundesliga gây sự chú ý của Chelsea
Cầu thủ xuất sắc của Bundesliga gây sự chú ý của Chelsea

Chelsea muốn sở hữu tài năng triển vọng của Bundesliga

Chelsea hiện đang rất thích thú trước chân sút Szoboszlai bởi anh hiện đang là cầu thủ xuất sắc có khả năng tranh tài siêu hot. Chân sút này là tài năng cực kỳ triển vọng của bóng đá Hungary khiến rất nhiều các cổ động viên thích thú và ngưỡng mộ. 

Khả năng thi đấu của cầu thủ này đều rất xuất sắc và khiến fan hâm mộ thích thú lớn. Đây cũng là điều khiến nhiều câu lạc bộ mong muốn được chiêu mộ và làm các CĐV hào hứng khá lớn. 

Szoboszlai được Chelsea đặt dự định chiêu mộ

Szoboszlai là một fan hâm mộ nhiệt thành của Ronaldo và đang thể hiện lối tấn công chủ động trên sân cỏ khiến ai cũng thích mê. Tiền vệ năm nay mới chỉ 22 tuổi đã thể hiện những đường truyền chất lượng trên sân bóng và không làm fan hâm mộ phải thất vọng khi tranh tài.

Cầu thủ Szoboszlai hiện đang được đánh giá rất tốt nhờ vào khả năng tấn công cực kỳ đa dạng và có thể chơi bóng ở nhiều vị trí linh hoạt trên sân. Thậm chí chân sút này từng tham gia thi đấu ở nhiều vị trí trên hàng công, từng đường chuyền chất lượng để chống phá lại đối thủ.

Szoboszlai còn gây ấn tượng nhờ vào những cú đá phạt cực kỳ “ảo diệu” trên sân cỏ và khiến trận đấu trở nên siêu hấp dẫn và thú vị. Bên cạnh đó, cầu thủ này có thể hình cao tới 1m86 hoàn toàn có thể trở thành nhân tố quan trọng cho đội bóng Chelsea

Szoboszlai được Chelsea đặt dự định chiêu mộ
Szoboszlai được Chelsea đặt dự định chiêu mộ

Chelsea không tiếc tiền để mua cầu thủ Szoboszlai

Chân sút Szoboszlai được câu lạc bộ Chelsea rất ấn tượng và trở thành nhân tố hoàn hảo để tăng sức mạnh cho đội hình The Blues. Có thể thấy được rằng khi chủ tịch Todd Boehly về đây tiếp quản câu lạc bộ ông đã không tiếc tiền chi tiêu vào việc mua cầu thủ. 

Chủ tịch này đang thể hiện tham vọng của mình để biến The Blues trở thành một tập thể hùng mạnh ở giải quốc nội  và các đấu trường chuyên nghiệp khác. Bên cạnh đó, giám đốc của câu lạc bộ rất yêu thích cầu thủ Szoboszlai nên Christopher Vivell quyết định sẽ điền tên chân sút này vào danh sách chuyển nhượng hè. 

Tuy nhiên, Szoboszlai đang ký hợp đồng với CLB chủ quản là RB Leipzig còn tới năm 2026  và đây chính là khó khăn rất lớn của câu lạc bộ. Để có thể chiêu mộ thành công chân sút này thì đội bóng nửa xanh thành London sẽ phải bỏ ra con số rất lớn.

Chelsea không tiếc tiền để mua cầu thủ Szoboszlai
Chelsea không tiếc tiền để mua cầu thủ Szoboszlai

Có thể thấy được rằng Chelsea vẫn cần một cầu thủ vừa có khả năng kiến tạo và ghi bàn xuất sắc trên sân cỏ. Szoboszlai chính là cầu thủ đang hội tụ đầy đủ tất cả tố chất chuyên nghiệp và đẳng cấp, đáp ứng được sự kỳ vọng của The Blues.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button