Mason Mount chàng trai mang áo số 19 của đội tuyển Anh khiến các chị em mê mệt với nụ cười tỏa nắng

Mason Tony Mount là cầu thủ bóng đá xứ sở sương mù và đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Chelsea và Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh, tiền vệ người Anh gia nhập đội trẻ Chelsea từ năm 6 tuổi.

Mason Tony Mount (sinh ngàuy 10/1/1999, tại Portsmouth, Anh), anh cao 1m78 và nặng 70kg. Năm 2014, anh ra mắt đội bóng U18 khi tròn 15 tuổi, năm 18 tuổi Mason Mount được vào đội 1 của Chelsea.

Có thể bạn chưa biết:

Chàng cầu thủ điển trai này còn giành 2 cúp FA, đem về giải thưởng Cầu thủ trẻ UEFA và Cầu thủ xuất sắc nhất của Học viện Chelsea năm 2017.

Mount được coi là quân bài mà Southgate luôn tìm kiếm, anh được đánh giá là có kỹ năng điển hình của một cầu thủ người Anh với lối chơi sự thông minh, toàn diện.

Cầu thủ người Anh còn có khả năng xâm nhập vòng cấm một cách tài tình, sức bền dẻo dai là một trong những lợi thế khiến các đối thủ của anh phải dè chừng và được xem là người tạo nên những bàn thắng bất ngờ và quyệt định.

Ngoài kỹ năng thì anh còn được sở hữu sự tinh quái thường thấy ở những cầu thủ xuất thân từ bóng đá Nam Âu. Đặc biệt Mason Mount có tính kỷ luật rất cao và được HLV Frank Lampard nhận xét là cầu thủ tấn công toàn diện nhất trong lịch sử bóng đá hiện đại nước Anh.

Ngoài ra, Lionel Messi nhận xét về cầu thủ 23 tuổi này là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Bên cạnh phong độ thi đấu ấn tượng thì Mason Mount còn khiến nhiều người chú ý bởi vẻ bề ngoài cực kỳ điển trai với nụ cười toả nắng. Chàng trai này khiến chị em mê mệt và từng được mệnh danh là “hotboy của giải đấu EURO 2020”.

Theo thống kê, Mason Tony Mount có thể xem là tiền vệ công xuất sắc thứ hai tại lịch sử vòng loại World Cup khu vực châu Âu.

Chloe Wealleans- Watts và cầu thủ Mason Mount quen nhau từ năm 2017
Chloe Wealleans- Watts và cầu thủ Mason Mount quen nhau từ năm 2017

Mason Mount từng hẹn hò với người mẫu Chloe Wealleans-Watts nhưng hiện tại cặp đôi đã “đường ai nấy đi” sau 5 năm gắn bó.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button