Cựu vương ĐT Đức ôm giấc mộng phục hận tại World Cup 2022

ĐT Đức từng là đội bóng thống trị thế giới bởi một đội hình mạnh và ấn tượng bậc nhất lịch sử bóng đá. Dẫu vậy, đội tuyển cũng đã từng trải qua một kỳ World Cup 2018 siêu thảm họa với những trận thua liên tiếp. Năm nay, với sự bổ sung của một loạt nhân tố mới, Leroy Sane, Serge Gnabry cùng nhiều cầu thủ nổi trội khác. Hứa hẹn giúp đội bóng thay áo mới  và tỏa sáng tại đất Qatar trong những trận đấu hấp dẫn.

Đội tuyển Đức vẫn được đánh giá rất cao trong World Cup 2022 nhờ vào đội hình mạnh và sự thay mới trong lối chơi

Mặc dù đã có những trận đấu không mấy ấn tượng tại World Cup, nhưng ĐT Đức chưa bao giờ đánh mất đi vị thế của mình trên bản đồ bóng đá thế giới. Kể từ năm 1998 đến nay, đội bóng đã có 2 lần vào bán kết, 1 lần vào chung kết và 1 lần vô địch trong tổng số 6 mùa WC diễn ra. Đây là một phong độ rất ấn tượng cho thấy ĐT này luôn mạnh và đáng gờm.

Những tin tin thể thao hấp dẫn:

Thành tích tại WC 2018 là thành tích tệ nhất mà ĐT Đức đã trải qua trong suốt 20 năm
Đội tuyển đã trải qua những mùa WC với hầu hết các lần giành thành tích ấn tượng

Vào 20h00 giờ Việt Nam ngày 23/11 tới, Tuyển Đức sẽ ra sân để gặp Nhật Bản, đây là trận khai màn tương đối dễ thở của đội tuyển. Sau đó sẽ là hành trình khó khăn hơn khi ĐT Đức phải đối đầu với những đội bóng mạnh khác là Tây Ban nha và Costa Rica. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button