Manchester United tái khởi động thương vụ chiêu mộ Kane thay cho Ronaldo

Quỷ Đỏ đang rất lo lắng trong việc sớm tìm người thay thế siêu sao Ronaldo. Các mục tiêu hiện tại họ đang nhắm tới đều có giá và rủi ro cao. Trong khi đó, tương lai của trung phong số 1 – Kane tại Tam Sư bất ngờ bị bỏ ngỏ sau khi HLV Conte trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Spurs. 

Thông tin MU muốn chiêu mộ trung phong số 1 Tam Sư – Kane

Kane là chân sút mà MU muốn ký hợp đồng “thay chân” Ronaldo
Kane là chân sút mà MU muốn ký hợp đồng “thay chân” Ronaldo

Ronaldo đã mất vị trí đa chính tại Quỷ Đỏ dưới thời “cầm trịch” của HLV Ten Hag. CR7 có thể rời đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. HLV Ten Hag muốn “thay chân” anh bằng một tiền đạo khác. Huấn luyện viên người Hà Lan được cấp 70 triệu bảng để “mua sắm” trong “phiên chợ chuyển nhượng” tháng Giêng. Tuy nhiên để có được chữ ký của Harry Kane, MU cần chi thêm 30 triệu bảng nữa.

Harry Kane sẽ đáo hạn hợp đồng với Tottenham vào năm 2024. Đội bóng của HLV Conte hiện không có ý định “buông tay” anh vào giữa mùa giải.

Thông tin và phong cách chơi bóng của Kane

Trung phong số 1 của Tam Sư có lối chơi đơn thần nhưng hiệu quả
Trung phong số 1 của Tam Sư có lối chơi đơn thần nhưng hiệu quả

Kane là cầu thủ trẻ có sự nghiệp thành công tại CLB cũng như quốc tế. Anh không chỉ là một tiền đạo giỏi săn bàn mà còn là một người có khả năng kiến tạo tuyệt vời. Tiêu biểu tại mùa giải 2021 anh dẫn đầu Ngoại Hạng Anh về khả năng kiến tạo (con số lập được là 13 lần). Anh là mẫu cầu thủ toàn diện mà các CLB luôn mong muốn sở hữu.

Harry Kane sở hữu vẻ ngoài cao to nên khả năng chắn bóng tốt. Anh cũng nhanh nhẹn và có thể khống chế bóng dễ dàng. Không chỉ có kỹ năng chơi bóng, anh còn là thủ lĩnh xuất sắc khi điều phối trận đấu, giúp đồng đội chơi đúng kế hoạch của nhà cầm quân đưa ra.

Không có lối chơi độc đáo ấn tượng, trung phong số 1 chơi bóng đơn thuần nhưng vẫn đạt hiệu quả cao. Harry còn có sức mạnh và những đường chuyền bóng cực kỳ chuẩn xác. Vì vậy anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ các HLV, chuyên gia và báo chí.

Trước khi tái khởi động thương vụ nhận chữ ký của Kane, MU nhắm sao Barca và Atletico

Theo Socolive cập nhật được, ngôi sao chạy cánh O. Dembele của CLB Barca đã lọt vào “mắt xanh” của Man United. Hiện tại, những cuộc gặp trực tiếp giữa Quỷ đỏ và tiền đạo 25 tuổi này được cho là vẫn đang diễn ra nhưng chưa được công bố chính thức.

MU nhắm O. Dembele nhưng giá cao và rủi ro lớn
MU nhắm O. Dembele nhưng giá cao và rủi ro lớn

Mục tiêu tiếp theo của HLV Ten Hag là Joao Felix thuộc ĐT Atletico Madrid. Bản thân Felix dường như cũng muốn “chia tay” Atletico vào đầu tháng năm 2023, điều đó có thể mở đường cho Quỷ Đỏ thực hiện động thái chiêu mộ đồng hương Bồ Đào Nha của CR7.

Tờ Marca của Tây Ban Nha tiết lộ MU sẽ đề xuất mượn Felix kèm theo điều khoản mua đứt ở mùa hè 2023. Felix và Ronaldo cùng chung người đại diện là Jorge Mendes, nên điều này có thể thương vụ này sẽ được đẩy nhanh và tạo điều kiện để chân sút Bồ Đào Nha ra đi sớm như mong muốn.

Nếu muốn mua Joao Felix, Quỷ Đỏ sẽ vấp phải sự cạnh tranh lớn từ PSG và Bayern Munich. Atletico đang hy vọng ngôi sao trẻ này sẽ tỏa sáng cùng Bồ Đào Nha tại World Cup để CLB thành Madrid có thể tăng giá chuyển nhượng.

Ngoài ra Qủy Đỏ còn lên danh sách rút gọn tiền đạo thay Ronaldo

Trong list mới nhất được HLV Erik ten Hag trình lên BLĐ MU về vấn đề chuyển nhượng, 3 cái tên được nhà cầm quân người Hà Lan để nhắm tới đó là M. Dembele, Patrick Schick, Jonathan David cùng với đó là trung phong số 1 Kane như đã đề cập ở trên.

Chelsea không từ bỏ Ronaldo

Chelsea rất mong muốn nhận được chữ ký của siêu sao CR7
Chelsea rất mong muốn nhận được chữ ký của siêu sao CR7

Vừa qua, Ronaldo đã “mưa thuận gió hòa” với HLV Erik ten Hag sau khi siêu sao người Bồ chấp nhận phải chịu ngồi hàng dự bị nhiều hơn. Tuy nhiên, động thái này của siêu sao này được cho là bởi anh muốn bình yên đợi đến World Cup sắp tới đây rồi sẽ tìm “mái nhà” mới ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau.

Theo đó, Chelsea vẫn đang là đội bóng muốn sở hữu được Ronaldo nhất ở thời điểm này. Cựu sao Real cũng được cho là sẵn sàng khoác áo The Blues và chấp nhận giảm mức lương hiện tại khá sâu (gần 400.000 bảng/tuần) để đôi bên dễ “nói chuyện” hơn. 

Ronaldo bị kỷ luật nội bộ sau khi bỏ về ở trận gặp Tottenham hôm 19/10 vừa qua tại Ngoại hạng Anh

Cristiano Ronaldo không được Quỷ Đỏ đăng ký thi đấu trong trận gặp Chelsea ở vòng 13 Ngoại hạng Anh trên sân Stamford Bridge. Quyết định này được thông báo trên trang chủ MU tối 20/10 vừa qua theo giờ London.

Sau trận đấu với Tottenham hôm 19/10, hành động bỏ đấu của Ronaldo là anh bị kỷ luật nội bộ, sẽ phải tập riêng trong thời gian tới. Đây là quyết định cứng rắn của HLV Ten Hag, khi ông được lãnh đạo đội bóng ủng hộ hoàn toàn. Nhưng vị HLV người Hà Lan vẫn xem Ronaldo quan trọng đối với đội bóng, và anh có thể trở lại sau trận gặp Chelsea.

Và nguyên nhân khiến Ronaldo từ chối vào sân ở trận thắng Tottenham, trước khi bỏ về. Phút 87 của trận đấu, khi đội nhà dẫn 2 – 0, HLV người Hà Lan đưa Christian Eriksen và Anthony Elanga vào thay Casemiro và Jadon Sancho. 

Ngoài ra MU còn nhắm thủ thành của AC Milan thay De Gea

Tin đồn Erik ten Hag và MU rất muốn ký chiêu mộ thủ thành AC Milan, Mike Maignan. Tay bảo vệ tuyển Pháp đến Milan từ Lille với mức giá 15 triệu euro, để thay thế cho cầu thủ môn Donnarumma gia nhập PSG vào mùa hè 2021 và ngay lập tức trở thành “siêu sao” của đội bóng màu  áo Đỏ – Đen.

Trên đây là tất cả thông tin về chuyển nhượng bóng đá của MU muốn chiêu mộ Kane thay CR7 hay Chelsea muốn chữ ký của Ronaldo. Và đừng quên ngày hẹn World Cup sắp đến nhé.

Xem trực tiếp bóng đá tại đây

Link 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button