Man Utd chiến thắng Man City đầy vinh quang

Vừa qua, trận đấu giải giữa câu lạc bộ bóng đá Man Utd và Man City là trận đấu hết sức gay cấn, một cuộc đấu ngang tài ngang sức. Trận đấu đó đã mang lại chiến thắng cho Manchester United. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về những thông tin xoay quanh trận đấu này nhé!

Trận derby thành Manchester được cả thế giới quan tâm 
Trận derby thành Manchester được cả thế giới quan tâm

Cái nhìn tổng quát về hai câu lạc bộ bóng đá 

Trước khi trận đấu bắt đầu, đã có những pha tranh cãi nảy lửa về phong độ của hai câu lạc bộ. Để có câu trả lời chính xác nhất, mời các bạn đọc những thông tin phía dưới nhé!

Manchester United chiếm ưu thế hơn so với đối phương

Ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 1, câu lạc bộ bóng đá Man Utd đã thể hiện được phong độ của mình. 

Bên phong độ đầy tự tin là lối chơi chắc chắn, đầy tự tin. Câu lạc bộ này sử dụng lối chơi phòng ngự phản công. Đây là một chiến thuật chơi mà các đội bóng giỏi thường hay sử dụng. Và Manchester United cũng không nằm ngoài ngoại lệ.

Hành trang bước vào trận đấu của Manchester United là một phong độ lớn. Đó là điểm nổi trội hơn so với đối thủ. 

MU được đánh giá là vượt trội hơn đối thủ
MU được đánh giá là vượt trội hơn đối thủ

Man City lép vế so với bầy quỷ đỏ

Hành trang vào trận đấu của Man City là tâm thế quan ngại bởi họ vừa thua trận Southampton. Họ sẽ thiếu đi sự tự tin rất lớn để bước vào trận đấu với một đối thủ mạnh như Man United.

Điểm qua những tình tiết gay cấn trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ

Sau khi trận đấu này kết thúc, nhiều chuyên gia bóng đá cũng như các fan hâm mộ bóng đá nhận định rằng đây là một trận đấu ngang tài ngang sức. Chúng ta cùng điểm qua một số tình tiết gay cấn về trận đấu này nhé!

Những tình tiết gay cấn ở hiệp 1

Như chúng tôi đã nói ở trên thì bầy quỷ đỏ đến với cuộc chơi này với tâm thế đầy tự tin cùng lối chơi phòng ngự phản công. Chính vì lối chơi đó nên phía đối phương rất khó có thể tấn công được phía khung thành của Man Utd. Các cầu thủ phía Manchester City rất ít có cơ hội để chạm tới bóng. 

Điều này càng có thêm cơ hội cho Man United dành được cơ hội để tạo ra bàn thắng. Và đúng như thế ở phút thứ 11, phía bầy quỷ đỏ đã nhanh chân làm chủ được bóng. Cầu thủ bóng đá Casemiro đã kịp cướp bóng từ phía đối thủ và chuyền bóng khéo léo cho Eriksen. 

Bằng sự kết hợp nhịp nhàng, khéo léo thì anh ta đã kịp chuyền bóng cho tiền vệ Bruno Fernandes. Chàng trai người Bồ Đào Nha này đã nhanh chân sút bóng mạnh, chắc một cách dứt khoát nhưng thật đáng tiếc, họ vẫn không thể ghi được bàn thắng nào.

Đúng là một tình huống gay cấn và đáng tiếc đối với Man Utd. Nhưng cũng vì thế mà bầy quỷ đỏ lại càng kiên trì hơn nữa. Họ vẫn tự tin giữ lối chơi phòng ngự và phản công cực mạnh. 

Một lần nữa, ở phút thứ 34, một tình huống gay cấn tiếp tục diễn ra. Cầu thủ Rashford đã có cú sút xuất sắc nhưng vẫn bị chàng hậu vệ  của Man City cản lại giấc mơ ghi bàn thắng.

Họ vẫn không dừng lại ở đó cho đến phút thứ 37, Rashford lại tiếp tục cố gắng đá thủng lưới Man City. Tuy nhiên, vì quá nóng vội nên anh ta đã có pha sút bóng hơi quá đà.

Có thể thấy, trong suốt 1 hiệp đầu trôi qua, hai đối đều rất cố gắng, đặc biệt là Man Utd đã có những tình huống dẫn bóng cực đỉnh nhưng họ vẫn không thể ghi được bàn thắng nào. Liệu rằng, ở hiệp hai, đội nào sẽ là đội mở màn chiến thắng? 

Dù cố gắng nhưng Manchester United vẫn chưa thể có bàn thắng ở hiệp 1
Dù cố gắng nhưng Manchester United vẫn chưa thể có bàn thắng ở hiệp 1

Cùng nhìn lại những bàn thắng ở hiệp 2 của trận đấu

Như chúng ta thấy, ở hiệp 1, có vẻ như Man Utd làm rất tốt. Họ luôn chủ động trong việc dẫn bóng và thậm chí là suýt tạo ra được những bàn thắng. Chính vì điều đó nên ngay từ đầu hiệp 2, đối thủ Man City đã cố gắng hơn rất nhiều để chinh phục Manchester United.

Ở hiệp 2 này, Manchester City kiểm soát bóng rất tốt. Trong giai đoạn đầu của hiệp 2, họ đã kiểm soát được ⅔ thời gian bóng lăn. Và kết quả đã thật sự như mong đợi, họ đã ghi được bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 60. 

Kevin de Bruyne chính là cầu thủ đã mở màn cho việc ghi tỉ số này. Anh có pha chuyền bóng quá chuẩn nên Grealish đã kịp thời bật lên cao và đánh đầu, bóng được lọt vào khung thành của đối phương.

Trong lúc này, MU vô cùng lo lắng. Họ bắt đầu thay đổi chiến lược nhằm gỡ hoà. Và đúng như thế, ngay tại phút thứ 78, họ đã ghi được bàn thắng đầu tiên và gỡ hoà. Bruno chính là người chọc thủng lưới đối phương.

Sau bàn thắng gỡ hòa, Man Utd đã lấy lại được được bình tĩnh. Chỉ sau 4 phút, cầu thủ Garnacho đã căng ngang rất chuẩn giúp Rashford kịp thời ghi bàn. Như vậy tỉ số đã thay đổi từ ban đầu là 0-1, giờ đây là 2-1. 

Kết thúc trận đấu vẫn, MU vẫn giữ nguyên được tỷ số và chiến thắng đã thật sự thuộc về bầy quỷ đỏ.

Manchester United là đội giành chiến thắng chung cuộc sau pha rượt đuổi tỉ số đầy nghẹt thở
Manchester United là đội giành chiến thắng chung cuộc sau pha rượt đuổi tỉ số đầy nghẹt thở

Như vậy, bài viết trên là bài viết đầy đủ nhất những thông tin về trận đấu của Man Utd. Sắp tới đây, bầy quỷ đỏ còn phải ra trận với những đối thủ mạnh, chúng ta cùng chờ đợi những trận đấu kịch liệt nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button