Man United được hoàng gia Qatar đề nghị mua đứt

Theo một số thông tin gần đây được hoàng gia Qatar đưa ra thì câu lạc bộ Man United sẽ được tỷ phú nước này mua đứt. Tin nóng này lập tức gây được sự chú ý cực kỳ lớn từ phía fan hâm mộ bóng đá và nhiều người đang tò mò về mức giá để sở hữu câu lạc bộ.

Hoàng gia Qatar đề nghị mua lại Man United 

Sau nhiều thông tin đồn đoán từ phía cổ động viên thì cuối cùng tỷ phú hoàng gia Qatar đã chính thức gửi lời mời để mua câu lạc bộ Man United. Đội bóng này đang được định giá lên đến 5 tỷ bảng Anh và được rất nhiều tỷ phú nhắm đến.

Điều đặc biệt hơn đó chính là sau khi chủ tịch đương thời rao bán câu lạc bộ Man United vào tháng 11/ 2022 thì rất nhiều người đã hỏi mua. Đội bóng này gần đây đang có năng lực thi đấu cực kỳ giảm sút và chủ tịch đương nhiệm không thể chịu được áp lực từ cổ động viên.

Không những thế, một vài năm trở lại đây đội bóng chủ sân Old Trafford liên tục có những thành tích yếu kém. Chính vì vậy, nguồn vốn được đầu tư ngày càng ít ỏi. Tỷ phú hoàng gia Qatar đã chính thức gửi lời mời đến để có thể sở hữu đội bóng Man United.

Mức giá khủng để mua Man United 

Theo nhiều thông tin cho biết, các tỷ phú hoàng gia Qatar đã chính thức ngỏ lời mua Man United với con số cực khủng. Rất nhiều cổ động viên bóng đá đã bất ngờ với mức tiền mà anh em nhà Glazer chịu chi ra để có thể sở hữu câu lạc bộ này.

5 tỷ bảng Anh là con số được hoàng gia Qatar đưa ra để có thể sở hữu câu lạc bộ thành Manchester. Mức tiền này gấp nhiều lần so với con số 750 triệu bảng Anh mà các tỷ phú đã thâu tóm Man Utd. 

Có thể nói, nhờ vào lợi thế danh tiếng hào hùng của Man Utd mà rất nhiều nhà đầu tư sẵn sàng bỏ ra con số lớn để có thể mua đội bóng này. Rất nhiều ông chủ mới nổi hoặc các tỷ phú trên thế giới đều mong muốn trở thành người sở hữu Quỷ đỏ. 

Mức giá khủng để mua Man United 
Mức giá khủng để mua Man United

Rất nhiều đối tác nhắm đến Man United

Không chỉ các tỷ phú Qatar mà rất nhiều người giàu có trên thế giới đang nhắm đến câu lạc bộ Man United. Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe chính là người đầu tiên thực hiện cuộc chạy đua mở màn để có thể sở hữu câu lạc bộ Man Utd. Có thể nói, đây là một đối tác vô cùng chiến lược mà chủ tịch câu lạc bộ này đang nhắm đến.

Không những thế, các tỷ phú Qatar cũng có nguồn vốn rất lớn, có thể sẽ trở thành người chủ mới của Man Utd. Theo các trang tin tức nổi tiếng cho biết, ông Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani là một trong những thành viên trực thuộc hoàng gia đất nước Qatar đã chính thức ngỏ lời đề nghị. 

Rất nhiều đối tác nhắm đến Man United
Rất nhiều đối tác nhắm đến Man United

Man United sẽ thuộc về ai?

Có thể nói, thành viên quyền lực của Qatar là một cựu thủ tướng của đất nước này đang nhắm đến câu lạc bộ Man Utd. Hơn nữa, nhân vật quyền lực này hiện đang là chủ tịch ngân hàng Qatar (QIB) và sở hữu giá trị tài sản lên đến 42 tỷ bảng Anh. 

Không những thế, vị tỷ phú Sheikh Jassim đã gửi đơn đấu thầu tới Raine Group để có thể sở hữu câu lạc bộ Man Utd. Thông tin trung gian đấu thầu để câu lạc bộ Quỷ đỏ tìm chủ mới đã chính thức được khơi mào. 

Man United đang được rất nhiều người tìm đến 

Người đàn ông 41 tuổi cho biết giá thầu của câu lạc bộ Man Utd sẽ rất lớn. Bên cạnh đó, có nhiều người hâm mộ hướng tới tâm điểm về đội bóng này. Có thể nói, tầm nhìn của cuộc đấu thầu nhằm tạo ra sự nổi tiếng và giúp câu lạc bộ bóng đá Quỷ đỏ trở nên xuất sắc hơn.

Tất cả thông tin liên quan đến giá thầu của câu lạc bộ bóng đá Man United sẽ được công bố trong thời điểm thích hợp nhất. Bên cạnh đó, khi quá trình đấu thầu bắt đầu thì sẽ có rất nhiều tỷ phú tham gia để sở hữu. 

Man United đang được rất nhiều người tìm đến
Man United đang được rất nhiều người tìm đến

Cuộc đua cạnh tranh gay gắt để được sở hữu Man United 

Không riêng gì các tỷ phú người Anh hay tỷ phú Qatar mà rất nhiều người giàu có trên thế giới đang nhắm đến câu lạc bộ này. Mức giá 5 tỷ bảng Anh là một con số cực kỳ lớn khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, gần đây ông Sheikh Jassim đưa ra mức tiền cho thương vụ này rơi vào khoảng 5 tỷ bảng khiến nhiều fan hâm mộ chờ mong. Không chỉ vậy, tỷ phú này còn cam kết đầu tư vào cả đội bóng nam và đội bóng nữ khi ra sân thi đấu. 

Bản thân ông mong muốn xây dựng lại hình ảnh cho đội chủ sân Old Trafford. Hơn nữa, tỷ phú này còn mong muốn có thể xây dựng lại hình tượng cho câu lạc bộ này trên sân cỏ.

Cuộc đua cạnh tranh gay gắt để được sở hữu Man United
Cuộc đua cạnh tranh gay gắt để được sở hữu Man United

Man United đang là một đội bóng vô cùng xuất sắc được nhiều người hâm mộ yêu thích chờ đợi thi đấu tranh tài ở nhiều mùa giải bóng đá hấp dẫn. Chính vì vậy, nhiều tỷ phú nổi tiếng trên thế giới đã quyết định đầu tư tiền vào dự án đấu thầu để có thể sở hữu câu lạc bộ này. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button