Mai Phương Thuý không cho ai vay tiền nhưng sẵn sàng tặng bạn đồng hồ 1 tỷ

Quan điểm của Mai Phương Thuý về tình bạn khi sẵn sàng tôn thờ bạn bè nhưng cô nhất quyết không cho ai vay tiền dù chỉ 500.000 đồng đang được khán giả quan tâm.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô đăng quang danh hiệu cao nhất của Hoa hậu Việt Nam năm 2006.

Có thể bạn chưa biết:

Sở hữu chiều cao khủng 179 cm và gương mặt xinh đẹp hút hồn, Mai Phương Thúy là cái tên đắt giá trong showbiz ở thời kỳ đỉnh cao, dù ở trong lĩnh vực nào, nàng hậu cũng có những thành công nhất định. Chính vì điều này, mỹ nhân sinh năm 1988 được coi là một trong những hoa hậu hiếm hoi giàu có nhất làng giải trí Việt. Ngoài ra, Mai Phương Thuý còn có danh xưng là “hoa hậu chứng khoán” khi cô là một tay chơi thành công trong thị trường căng não với những khoản đầu tư đáng kể.

Cũng giống như nhiều mỹ nhân khác trong làng giải trí Việt có sở thích với những thứ lấp lánh, hào nhoáng, Mai Phương Thuý cũng có thú vui với hàng hiệu, túi xách, đặc biệt là sưu tập đồng hồ.

Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị với bộ sưu tập đồng hồ trị giá gần 2 tỷ đồng của của Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Tuy không hay khoe khoang về độ giàu có của mình nhưng Mai Phương Thúy thường có những phát ngôn “ám chỉ” cô là nữ đại gia chính hiệu như, hiện tại cô tự nhận cuộc sống của bản thân quá đầy đủ khiến cô ngột ngạt, cuộc sống sung sướng làm cô không còn sự sáng tạo và năng động nên Mai Phương Thuý đang tự cân nhắc lại. Cô cho biết lẽ ra mình phải tham vọng hơn và từ bỏ cuộc sống nhung lụa đang có này.

Theo đó, một phát ngôn từ lâu của Mai Phương Thuý liên quan đến tiền bạc và tình bạn cũng được cư dân mạng đào lại. Cụ thể, Mai Phương Thuý rất thoáng khi tặng quà cho hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là chiếc đồng hồ có giá hơn một tỷ đồng. Khi đi du lịch cùng bạn bè, nàng hậu cũng hào phóng tặng quà, trả tiền phòng khách sạn đến mấy ngàn đô nhưng cô lại nói “không” khi có người hỏi mượn tiền dù chỉ 500.000 đồng.

Trong lần sinh nhật lần thứ 23 của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cô được đàn chị Mai Phương Thuý tặng chiếc đồng hồ Thụy Sĩ có giá trị lên tới 1,2 tỷ đồng. Nhà sản xuất chỉ tung ra thị trường khoảng 250 chiếc
Trong lần sinh nhật lần thứ 23 của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cô được đàn chị Mai Phương Thuý tặng chiếc đồng hồ Thụy Sĩ có giá trị lên tới 1,2 tỷ đồng. Nhà sản xuất chỉ tung ra thị trường khoảng 250 chiếc

Mai Phương Thuý chia sẻ về quan điểm không cho bạn bè, người quen vay mượn là bởi “vay mượn rất phiền phức”.

Hội bạn thân 'quyền lực" của Mai Phương Thuý
Hội bạn thân ‘quyền lực” của Mai Phương Thuý

Theo Mai Phương Thuý thì cô khá thoáng trong việc tặng quà cho bạn bè nhưng đó là quà tặng, ăn uống, bình thường nàng hậu không cho ai vay tiền, kể cả mẹ của mình nàng hậu cũng không cho mượn.

Sau tuyên bố không cho ai vay tiền của Mai Phương Thúy, nhiều người đồng tình với quan điểm sòng phẳng trong tiền bạc của cô khi cho rằng, dù suy nghĩ và lời nói Mai Phương Thúy khá phũ phàng và nghiệt ngã nhưng lại đúng với hoàn cảnh thực tế của nhiều người gặp phải.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button