Clip: Trấn Thành khóc nức nở tại họp báo phim của Đàm Vĩnh Hưng

Ông xã Hari Won đã bật khóc khi nói về áp lực và hào quang của người nghệ sĩ trên sân khấu buổi họp báo công bố dự án "Hào quang rực rỡ".

Mới đây, chiều ngày 21/3, sự kiện họp báo ra mắt dự án phim điện ảnh Hào quang rực rỡ – The king đã diễn ra với sự tham dự của nhiều khách mời, nghệ sĩ và truyền thông báo chí. Đây là bộ phim của Đàm Vĩnh Hưng hợp tác với nhà sản xuất Mar6 Picture.

Có thể bạn chưa biết:

 

Theo đó, MC, diễn viên Trấn Thành là một trong số khách mời quan trọng của buổi công bố thông tin phim điện ảnh về cuộc đời, sự nghiệp thăng trầm của Đàm Vĩnh Hưng trước khi anh đạt đến đỉnh cao.

Tuy nhiên, tâm điểm của sự kiện bỗng nhiên thuộc về Trấn Thành khi anh có màn phát biểu đầy cảm xúc và nước mắt dành cho Đàm Vĩnh Hưng.

Trên sân khấu của sự kiện, Trấn Thành cho biết anh rất nể phục đàn anh với sự nhiệt huyết, hết mình làm nghề, duy trì tên tuổi hơn 20 năm qua. Nam MC, diễn viên cũng khẳng định Mr. Đàm chính là một nghệ sĩ lập dị và giữ vững phong độ nổi tiếng lâu nhất trong showbiz Việt.

Ngoài ra, Trấn Thành cũng đặt câu hỏi dành cho Đàm Vĩnh Hưng liệu trong phim của chính mình thì “ông hoàng nhạc Việt” có dám đề cập khuyết điểm của bản thân bên cạnh những gì đạt được.

Trước câu hỏi của Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định qua bộ phim khán giả sẽ thấy tất cả những khuyết điểm của mình. Mr. Đàm tự nhận mình là người nhiều khuyết điểm nhưng giỏi che giấu, anh cho biết bản thân là người xấu tính, cộc cằn, nói chuyện 2 câu chửi thề một câu, trong bộ phim khán giả sẽ thấy được tất cả những khuyết điểm của Đàm Vĩnh Hưng.

Kết thúc phần phát biển của bản thân. Trước khi rời sân khấu, sao nam “Nhà Bà Nữ” không thể kìm nén được cảm xúc nên đã bật khóc và nghẹn ngào nói về hào quang của người nghệ sĩ.

Theo Trấn Thành thì cuộc đời nghệ sĩ “khó nuốt” hơn khán giả nghĩ. Nếu ai thích tiền, thích ánh hào quang thì xin mời bước vào Showbiz để nếm trải 4 chữ “hào quang rực rỡ”. Người nào nếm trải rồi thì mới biết đó là cái gì.

Hào Quang rực rỡ – The king là bộ phim nói về cuộc đời của chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, từ lúc anh là một thợ cắt tóc không tên tuổi cho đến khi nỗ lực để trở thành ngôi sao làng nhạc Việt, trong phim còn khắc hoạ về cuộc sống riêng tư của nam ca sĩ khi vướng nhiều tranh cãi, scandal.

Dự án đang trong giai đoạn tiền sản xuất, dự kiến sẽ công chiếu vào năm 2024.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button