Lynk Lee xác nhận đã có người yêu trên sóng chương trình

Sau nhiều lần úp mở chuyện tình cảm, Lynk Lee đã xác nhận về chuyện riêng tư trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong chương trình Người Ấy Là Ai, Lynk Lee đã khiến khán giả cũng như nhiều anh chị em đồng nghiệp bất ngờ khi chia sẻ bản thân đang ở trong mối quan hệ tình cảm. Lynk Lee cho biết rằng cô thích cách suy nghĩ và tính cách của đối phương.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, khi được MC Trấn Thành hỏi về chuyện tình cảm, giọng ca “Tạm biệt nhé” đã thẳng thắn tiết lộ cô đã có người yêu.

Nữ ca sĩ tiết lộ trước đây cô cũng nhận được nhiều câu hỏi tương tự nhưng toàn trả lời chưa có. Tuy nhiên hiện tại cô cho biết bản thân đã có người yêu.

Trên sóng chương trình, Lynk Lee chia sẻ về nửa kia của mình không phải là doanh nhân mà chỉ là người bình thường, giọng ca sinh năm 1988 yêu đối phương bởi tính cách, con người và suy nghĩ của nửa kia về gia đình và những người xung quanh.

Từ sau khi công khai phẫu thuật chuyển giới, đây cũng là lần đầu tiên Lynk Lee mở lòng chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như đời tư trước đông đảo khán giả cũng như đồng nghiệp trong giới.

Lynk Lee sinh năm 1988, Bắc Giang, trước khi chuyển giới là Tô Mạnh Linh, sau đó cô đổi tiên thành Tô Ngọc Bảo Linh.  Lynk Lee đang là một trong những ca sĩ chuyển giới được đông đảo khán giả yêu mến bởi tài năng, tính cách và lối sống nói không vớ scandal.

Giọng ca sinh năm 1988 sở hữu nhiều bản hit nổi tiếng về tuổi học trò như Ngày ấy bạn và tôi, Tạm biệt nhé, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ…

Tháng 1/2020, Lynk Lee khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình nữ tính, cô cũng không ngại công khai chuyện phẫu thuật chuyển giới để sở hữu ngoại hình đúng như mong muốn. Để có được vẻ ngoài như hiện nay, giọng ca Tạm biệt nhé đã phải trải qua nhiều khó khăn cũng như nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ khiến cô đau đớn.

Hiện, Lynk Lee đã tự tin hơn và hạnh phúc hơn khi được là chính mình, được sống cuộc đời nữ ca sĩ mong ước.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button