Lynk Lee hiện tại đã là con gái “xịn” sau khi hoàn thành cuộc phẫu thuật cuối cùng

Lynk Lee vừa hoàn thành tổng cộng 8 cuộc đại phẫu để có thể tự tin khẳng định mình là con gái đúng nghĩa.

Sau 4 tháng phẫu thuật ở Hàn Quốc, sắp tới cô có thể trở lại hoạt động showbiz. Tuy nhiên theo lời chia sẻ thì hiện cô đang trong quá trình theo dõi, chăm sóc dây thanh quản và phải mất ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm mới ổn định giọng hát. “Tôi bây giờ là con gái xịn rồi”, người đẹp khẳng định.

Có thể bạn chưa biết:

Lynk Lee có một giấc mơ mà cô gái nào cũng thể dễ dàng đạt được đó là khoác trên mình những bộ váy gợi cảm, còn đối với cô đó là hành trình gian nan. Tuy nhiên cuối cùng cô cũng đã hoàn thành điều đó. Để có được cơ thể và hình hài như hiện tại, Lynk Lee đã phải hy sinh và đánh đổi nhiều thứ.

Trong video mới nhất nữ ca sĩ mong muốn khán giả và những người yêu mến cô có thể gọi mình bằng ngệ danh Lynk Lee như trước đây
Trong video mới nhất nữ ca sĩ mong muốn khán giả và những người yêu mến cô có thể gọi mình bằng nghệ danh Lynk Lee như trước đây

Đặc biệt để sở hữu được chất giọng mền mại như một người con gái đúng nghĩa, cô đã chuẩn bị tâm lý rất nhiều để tiến hành phẫu thuật. Ngoài ra nữ ca sĩ cũng lo lắng sau này không biết có thể hát tiếp được nữa hay không bởi cô là ca sĩ có nhiều bài hát khán giả yêu thích.

Để đạt được thứ mình muốn thì cô phải chấp nhận điều không thể có, trong trường hợp không may mắn thì Lynk Lee cho biết có thể sẽ gia nhập hội livestream bán hàng để kiếm sống.

Về câu chuyện tình cảm, cô chia sẻ rằng mình nhận được nhiều lời tán tỉnh trong thời gian qua nhưng chưa sẵn sàng. Cô bộc bạch thêm là bản thân hiện tại không chịu áp lực về lập gia đình, có con, vì thế khi nào trái tim thật sự đập vì ai đó, cô sẽ mở lòng mình ra đón nhận.

Hiện tại nữ ca sĩ vẫn đang trong tình trạng độc thân và mong muốn sẽ có một tổ ấm nhỏ trong khoảng 10 năm tới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button