Lynk Lee hóa thân thành cô dâu xinh đẹp sau nhiều lần phẫu thuật

Hậu chuyển giới thành nữ, Lynk Lee chuyển hướng gu thời trang sang các thiết kế đồ lụa mỏng manh, ôm dáng

Lynk Lee là một trong những sao Việt thoải mái công khai chuyển giới tạo được sức hút cực lớn trong thời gian gần đây. Sau tổng cộng 8 lần “dao kéo” để có được hình ảnh nữ tính nhất, giọng ca sinh năm 1988 được đánh giá ngày càng nhuận sắc, xinh đẹp hơn. Trong đó, chủ nhân bản hit tuổi học trò  Ngày Ấy Bạn Và Tôi không ngại thử sức với những thiết kế váy áo ôm sát, điệu đà tôn dáng nuột, eo thon.

Có thể bạn chưa biết

Lynk Lee hóa cô dâu xinh xắn, chuẩn “gái xịn”

Hòa cùng không khí ấm áp, hạnh phúc của lễ Tình nhân, Lynk Lee đã đăng tải bộ ảnh hóa cô dâu ngọt ngào. Trong khung ảnh, ca sĩ 8x thả dáng tự nhiên trong mẫu váy lụa hai dây cơ bản. Khoác lên mình bộ thiết kế được cho là khó nhằn, cô khéo léo khoe hình thể mảnh khảnh, bờ vai gầy. Người đẹp còn kỳ công đầu tư cả lúp voan, giày cưới y như một nàng dâu thực thụ. Qua nhiều khoảnh khắc khác nhau, giọng ca Buồn Thì Cứ Khóc Đi nhận được nhiều lời khen bởi gương mặt xinh tươi, đường nét đã mềm mại, dịu dàng hơn trước.

lynk lee

Lynk Lee dịu dàng, thướt tha trong hình ảnh mới

Hậu chuyển giới thành nữ, Lynk Lee chuyển hướng gu thời trang sang các thiết kế đồ lụa mỏng manh, ôm dáng. Những bộ cánh này khi khoác lên giúp người đẹp khoe lợi thế về hình thể và tôn hết lên nét đẹp nữ tính, dịu dàng. Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1988 còn tự tin “cân tất” các trang phục cắt xẻ khó nhằn. Sự chăm chút tỉ mỉ về hình ảnh giúp cô thể hiện được cá tính, vẻ đẹp riêng của mình mỗi khi xuất hiện trước ống kính.

ca sĩ lynk lee

Cô chọn trang phục nền nã, dịu dàng trông như thiếu nữ xịn

Trải qua 8 lần phẫu thuật, Lynk Lee được sống thật với giới tính

Để được sống đúng với vẻ ngoài mong muốn bấy lâu nay, Lynk Lee phải trải qua tổng cộng 8 lần thẩm mỹ đau đớn. Giọng ca 8x cũng công khai chi tiết quá trình trên con đường “trùng tu” nhan sắc. Chủ nhân bản hit Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ còn chấp nhận đánh đổi cả giọng hát trầm ấm bao năm để thực hiện ca phẫu thuật thanh quản. Hiện, người đẹp đang trong quá trình hoàn thiện giọng nói và chưa quay trở lại sự nghiệp ca hát.

lynk lee phẫu thuật

Cô phải trải qua 8 lần phẫu thuật để có được nhan sắc như ngày hôm nay

Lynk Lee chính thức công khai giới tính thật vào đầu năm 2020. Giọng ca sinh năm 1988 cho biết đã phải gồng mình trong 30 năm vì sợ những định kiến của xã hội, lời miệt thị, bàn tán từ người ngoài. Đến thời điểm hiện tại, ca sĩ hoàn toàn hài lòng với vẻ ngoài xinh đẹp này. Người đẹp tự hào cho biết bản thân vô cùng sung sướng vì được sống chuẩn “gái xịn”.

lynk lee chuyển giới

Cô sung sướng vì được sống với đúng giới tính của mình

Từ ngày công khai giới tính thật, Lynk Lee cho thấy sự cố gắng nâng cấp bản thân ở phiên bản nữ. Không chỉ đầu tư về mặt “dao kéo”, người đẹp cũng cố gắng thay đổi phong cách thời trang điệu đà, nền nã hơn. Những nỗ lực của giọng ca Buồn Thì Cứ Khóc Đi đã nhận được ghi nhận và có được sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ. Qua đó, ca sĩ 8x là tấm gương truyền động lực tích cực cho những người thuộc cộng đồng LGBT sống đúng với bản thân và biết cách yêu thương, chăm sóc mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button