Lý do Embolo không dám ăn mừng sau bàn thắng đầu tiên ở World Cup

Cầu thủ Breel Embolo vừa giúp Thụy Sĩ vượt lên dẫn trước ĐT Cameroon ngay đầu hiệp hai. Nhưng Embolo không dám ăn mừng hay nói đúng hơn là anh đã chọn cách không ăn mừng vì anh sinh ra ở Cameroon.

Lý do Embolo không ăn mừng sau bàn thắng đầu tiên ở WC

Tiền đạo Breel Embolo của ĐT Thụy Sĩ đã từ chối ăn mừng bàn thắng ngay  sau khi giúp đội bóng Thụy Sĩ dẫn trước Cameroon tại trận mở màn World Cup 2022. Lí do là bởi Cameroon là đất nước mà cầu thủ này sinh ra.

Tin bài liên quan:

Lí do là bởi Cameroon là đất nước mà cầu thủ này sinh ra.

Ở phút thứ 3 của hiệp 2 trong trận đấu giữa Thụy sĩ vs Cameroon Embolo đã phá vỡ nhưng cầu thủ này đã từ chối ăn mừng. Thay vào đó, tiền vệ Embolo đã giơ cả hai tay hướng lên trên để như bày tỏ lời xin lỗi.

Embolo không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới ĐT Cameroon

Cầu thủ Embolo năm nay 25 tuổi sinh ra ở thủ đô Yaounde, Cameroon. Sau đó khi anh 5 tuổi thì anh cùng mẹ chuyển đến Pháp. Mẹ của chàng cầu thủ này lấy chồng người Thụy Sĩ.

Vậy nên, ngay sau khi gia đình chuyển đến Basel sinh sống thì Embolo trở thành một cầu thủ trẻ và đổi quốc tịch sang Thụy Sĩ năm 2014.

Thụy Sĩ thắng tối thiểu Cameroon trong trận ra quân VCK WC 2022

Thi đấu cho đội U16 quốc gia, tiền vệ này đã cam kết trung thành với Thụy Sĩ vào tháng 12/2014. Từ đó Embolo đã có 59 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Với hành động Embolo không dám ăn mừng người hâm mộ đã nhanh chóng khen ngợi anh về cách phản ứng thể hiện sự ‘tôn trọng’ đối với Cameroon. CĐV lên trang Twitter để bày tỏ sự ngưỡng mộ với màn ăn mừng trong ‘im lặng’ của anh.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button