Loạt ảnh đời thường xinh xắn của tân Hoa hậu Việt Nam 2022 – Huỳnh Thị Thanh Thủy

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2003, đến từ Đà Nẵng. Thanh Thủy hiện đang là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Trường Đại học Đà Nẵng.

Huỳnh Thị Thanh Thủy sở hữu gương mặt xinh xắn ngọt ngào, cô nàng cao 1,76m và có số đo 3 vòng 80-63-94 cm. Chia sẻ với báo chí, Thanh Thuỷ cho biết khi đến với cuộc thi Hoa hậu, mục tiêu của cô là truyền cảm hứng và nhiệt huyết với thông điệp đó là, khuyết điểm hay lợi thế từ vạch xuất phát chưa chắc đã là yếu tố quan trọng nhất, vì sự quyết tâm và kiên trì mới mang bạn đến thành công.

Có thể bạn chưa biết:

Thanh Thuỷ rất tự tin với kỹ năng catwalk và làm việc nhóm, ngoài ra người đẹp có thể giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Hàn, cô tự nhận mình là người chỉn chu trong mọi hoạt động, biết tìm cách tự tạo ra năng lượng cho bản thân cũng như mọi người xung quanh. Tuy nhiên điểm yếu của tân Hoa hậu đó là chưa biết cách quản lý thời gian và dễ mất tập trung.

Đối với Thanh Thuỷ, Hoa hậu Việt Nam không phải là người có ngoại hình đẹp nhất mà người đó phải có tố chất hài hoà giữa sắc vóc, tâm hồn, trí tuệ và cả sự bản lĩnh. Chính vì thế Thanh Thuỷ đã không ngừng trau dồi, rèn luyện mỗi ngày.

Trước đây, tân Hoa hậu Việt Nam 2022 từng có thời gian bị chê bai và xa lánh lúc còn đi học vì cao, gầy, lưng gù, da ngăm, thậm chí là có người đã mỉa mai cô là “chân dài não ngắn”. Lúc đó Thanh Thuỷ cảm thấy rất tự ti, tuy nhiên khi ý thức được lợi thế của bản thân là chiều cao và đường nét hài hoà trên gương mặt của mình, người đẹp sinh năm 2003 đã học cách trau chuốt cho bản thân, phấn đấu trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình.

Cô đạt học bổng đầu vào đại học, là một trong 36 sinh viên có cơ hội được trao đổi sinh viên ở Ubon Ratchathani University, Thái Lan, Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ (Trường Đại học Đà Nẵng), Á khôi 1 học sinh sinh viên Tài năng – Thanh lịch (Đà Nẵng).

Ước mơ lớn nhất của Huỳnh Thị Thanh Thuỷ là đạt được thành công từ chính đam mê, sở thích về nghệ thuật. Cô chia sẻ hình mẫu hướng tới là Lisa nhóm Blackpink.

Ngắm thêm một số hình ảnh khác của tân Hoa hậu Việt Nam 2022:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button