Đỗ Hà khóc như mưa trong màn final walk khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu

Đỗ Hà xúc động chia sẻ đã có lúc cô áp lực và khóc một mình, cô biết ơn mọi người vì tất cả.

Khép lại nhiệm kỳ của mình, Đỗ Hà đã mang đến một màn final walk đầy cảm xúc, trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, ngoài việc được chiêm ngưỡng 35 thí sinh khoe sắc và toả sáng thì fan sắc đẹp còn được chứng kiến khoảnh khắc đương kim Hoa hậu Đỗ Hà trao chiếc vương miệng cao nhất cho thí sinh xứng đáng.

Với tâm thế của một đàn chị đi trước đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm. Đỗ Hà tự tin sải bước trên chặng đường cuối cùng bước trên cương vị đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020.

Sau đêm nay, nàng hậu xứ Thanh sẽ gửi gắm lại trọng trách của một Hoa hậu Việt Nam cho Huỳnh Thị Thanh Thuỷ, còn bản thân cô sẽ tiếp tục trên một con đường mới với bao dự định còn đang ấp ủ.

Để chuẩn bị cho thời khắc quan trọng này, Đỗ Hà đã chuẩn bị kỹ càng, chiếc váy mà cô mang cũng lấy cảm hứng từ sắc màu của chiếc vương miện của cô trong nhiệm kỳ. Đó chính là vẻ đẹp hoàn hảo của Thập Kỷ Hương Sắc – Biểu tượng của trí tuệ, lòng nhân ái của phụ nữ Việt Nam.

Trên sân khấu, đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020- Đỗ Thị Hà đã xúc động bày tỏ, cô không biết dành từ ngữ nào để diễn tả cảm xúc của mình trong suốt hành trình đã qua. Nàng hậu xứ Thanh biết ơn thanh xuân đã cho cô danh hiệu Hoa Hậu Việt Nam. Cô cũng cảm ơn đến những lời chê, khen từ mọi người và luôn trân trọng những ngày tháng khó khăn với bao nỗ lực để tôi luyện nên một Đỗ Hà như ngày hôm nay, mạnh mẽ và tự tin.

Đỗ Hà chia sẻ bản thân từng áp lực và chỉ biết khóc một mình. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến bậc sinh thành đã cho cô một hình hài xinh đẹp. Dù mai này cô có là ai thì vẫn luôn thực hiện tốt sứ mệnh của mình.

Tạm biệt cô gái năm nào giấu gia đình đi thi cuộc thi nhan sắc và đã chiến thắng giành lấy chiếc vương miện quý giá. Khép lại một nhiệm kỳ thành công với nhiều cung bậc cảm xúc trong vai trò của một Hoa hậu, Đỗ Hà vẫn là cô gái trẻ mang trong mình nhiều dự định trong tương lai với sứ mệnh mới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button