Lào Cai: 2 mẹ con bị điện giật tử vong

Trong quá trình dùng máy đầm nền nhà, 2 mẹ con bị điện giật tử vong tại chỗ.

Ngày 11/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Yên nhận được tin báo của Công an thị trấn Phố Ràng về việc phát hiện 2 người tử vong tại tổ 4B, TT. Phố Ràng, huyện Bảo Yên.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h cùng ngày, tại khu vực nhà của ông M.V.T (SN 1962, tại tổ 4B, TT. Phố Ràng, huyện Bảo Yên) đang thi công xây dựng thì người dân phát hiện thi thể bà Nguyễn Thị N (SN 1967) và con trai là anh Ma Quang T. (SN 1991) cùng trú tại tổ 4B, TT. Phố Ràng, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai. Hiện trường có 1 chiếc máy đầm.

Theo chia sẻ từ một số người dân sống gần khu vưc, một người trong xóm đi mua rượu thì phát hiện 2 thi thể nằm bất động dưới nền nhà đang xây dựng của ông M.V.T. Người này nghi nạn nhân bị điện giật nên đã cùng với người nhà của chị N. tìm cách ngắt nguồn điện nhưng đã quá muộn.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Yến (Lài Cai) đã khẩn trương có mặt để điều tra, làm rõ vụ việc, khám nghiệm tử thi. Nguyên nhân ban đầu xác định 2 nạn nhân tử vong là do bị giật điện từ máy đầm (máy đầm được chạy bằng điện dùng để đầm nền nhà).

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button