Kịch bản Argentina trong vòng bảng WC 2022

Sau trận thua đầy bất ngờ trước Ả Rập Xê Út, người ta đã đưa ra những kịch bản Argentina không mấy tốt đẹp. Messi và đồng đội có nguy cơ phải về nước ngay từ vòng bảng nếu như không giành được ít nhất 4 điểm ở vòng bảng.

Những kịch bản có thể xảy ra với ĐT Argentina

Thua sốc trước Saudi Arabia khiến cho tham vọng giành vị trí đầu bảng C của Argentina bị đe dọa. Sau lượt trận mở màn của bảng C, Argentina đứng cuối cùng, Ba Lan và Mexico xếp phía trên với cùng 1 điểm. Tạm thời Saudi Arabia sở hữu 3 điểm và đứng đầu.

Cơ hội nào cho Messi và các đồng đội của mình

Tin thể thao mới nhất:

Kịch bản Argentina có thể diễn ra như sau: Đội bóng của Messi giành chiến thắng cả hai trận để có được 6 điểm. Như thế thì họ sẽ tự quyết số phận của mình và có chắc một trong tấm vé vào vòng 1/16. 

Đội bóng của Messi giành chiến thắng cả hai trận để có được 6 điểm

Thứ hai là khi Argentina chỉ giành được 4 điểm và họ có đi tiếp hay không thì còn dựa vào chỉ số phụ.

Argentina rất có thể sẽ bị loại khỏi WC 2022 từ vòng bảng

Kịch bản Argentina cuối cùng là họ chỉ giành 3 điểm. Nếu như không có những diễn biến cực kỳ đặc biệt tại bảng C thì họ chắc chắn bị loại. Tuy nhiên ở cả 5 kỳ World Cup gần nhất, không hề có đội bóng nào sở hữu 3 điểm mà qua được vòng bảng cả.

Kịch bản Argentina cuối cùng là họ chỉ giành 3 điểm
Argentina bắt buộc phải chắc thắng cả hai trận còn lại

Nhìn chung nếu như muốn có quyền tự quyết cho số phận của mình thì Argentina bắt buộc phải chắc thắng cả hai trận còn lại. Nhưng kịch bản Argentina này không hề dễ dàng, thứ nhất bởi vì đối thủ tiếp theo của họ là hai cái tên khó chịu Mexico Ba Lan. Tiếp theo thì áp lực phải thắng sẽ khiến ĐT Argentina khó chơi hơn nhiều.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button