Đương kim á quân World Cup thi đấu trận mở màn

Đương kim á quân World Cup 2018 – Croatia – sẽ bắt đầu chiến dịch Qatar 2022 bằng trận đấu với Morocco. So với 4 năm trước, lực lượng của ĐT Croatia không có nhiều sự thay đổi. Người ta tự hỏi rằng liệu kết quả họ giành được cũng tương tự so với kỳ WC 2018 hay không?

Lịch thi đấu giữa Morocco vs Croatia ngày 23/11

Nếu nói về các cá nhân trong đội hình thì Croatia được đánh giá lad nhỉnh hơn, đặc biệt là ở tuyến trên. Họ có những ngôi sao như Modric, Perisic, Brozovic, Valsic, Kovacic… Đội bóng Đông Âu có sự ổn định về mặt lối chơi, con người cũng như tinh thần chiến đấu quật cường.

Một trận đấu hấp dẫn giữa Croatia vs Morocco VCK WC 2022

Hot trend mới nhất:

Tuy nhiên, ĐT Croatia có lẽ sẽ trở thành là một tập thể bình thường vì họ thiếu lứa cầu thủ kế cận. Thậm chí ở thời điểm hiện tại, nếu xét về sự đồng đều thì đương kim á quân World Cup đang kém xa người hàng xóm Serbia.

ĐT Croatia là một tập thể bình thường

Nhưng đó là câu chuyện tương lai còn hiện tại Croatia vẫn rất tự tin hướng đến 3 điểm ở trận đấu với Morocco. Bởi phong độ của nhà đương kim á quân World Cup là rất tốt với mạch chuỗi 5 trận thắng gần nhất.

Croatia vẫn rất tự tin hướng đến 3 điểm ở trận đấu với Morocco

ĐT Croatia đang thể hiện sự một sự ổn định đáng kinh ngạc và những người đóng góp nhiều công nhất vẫn là dàn cầu thủ trên 30 tuổi. 

 

 

Có cơ sở để Croatia nghĩ đến một chiến thắng
NHM đang chờ đợi một màn khởi đầu thuận lợi của Croatia

Trên thực tế, Morocco cũng đang thi đấu rất ổn định với 7 trận đấu bất bại. Nhưng rõ ràng là các đối thủ mà Morocco đánh bại như Liberia, Jamaica hay Qatar… không thể ngang tầm với bại tướng của đương kim á quân World Cup… Vậy nên phần đông NHM đang chờ đợi một màn khởi đầu thuận lợi của Croatia.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button