Loạt ảnh hóa nữ sinh của MC Thảo Trang, đốn tim cư dân mạng

Những ai mê game Esports chắc chắn sẽ biết đến cô nàng MC Thảo Trang cực nổi tiếng của các Show liên quan. Mới đây, cô nàng đã khoe một loạt hình trong trang phục nữ sinh khiến các anh em chao đảo vì sự ngây thơ, dễ thương của mình.

Bức hình mới với trang phục học sinh khiến Thảo Trang trẻ ra thêm nhiều tuổi

Nổi tiếng bởi sự xinh đẹp và giỏi giang của mình, MC Thảo Trang đã đốn tim cư dân mạng bởi nhiều concept chụp hình đa dạng phong cách. Khác với những hotgirl thông thường, cô nàng không cần phải ăn mặc hở hang để thu hút sự chú ý. Với những bộ trang phục hết sức dễ thương và kín đáo, các bài đăng của cô nàng cũng đã nhận được lượt bão like từ cộng đồng mạng.

Concept trang phục mới rất phù hợp với màu tóc và hình tượng mà cô nàng đã xây dựng
Trong loạt hình nữ sinh mới nhất, cô nàng đã cưa sừng làm nghé thành công bởi vẻ đẹp trẻ trung hệt như một nữ sinh thực thụ.

Tin tức hot trend hôm nay:

 Những bức hình xinh đẹp của Rập Xê Út thắng Argentina làm loạn hết mọi dự đoán World Cup 2022a cô nàng đã nhận được lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Trong đó, mọi người đều cho rằng nàng MC trông không khác gì học sinh dù đã có thời gian trong nghề.

Thảo Trang hiện vẫn đang theo học chuyên ngành Luật thuộc đại học Quốc gia Hà Nội, cô nàng đã tham gia vào không ít những chương trình với vai trò MC. Bên cạnh tài năng nổi trội, khả năng làm chủ sân khấu tốt, MC Thảo Trang còn sở hữu nhan sắc cực kì ăn hình và siêu ấn tượng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button