Khánh Hoà: Người chồng đầu độc 4 mẹ con bằng khí CO vì nợ tiền

Khi vợ và 3 con gái đang ngủ, Hồ Xuân Hải đã sử dụng khí CO đầu độc khiến 4 người tử vong. Ông Hải bất tỉnh được đưa đi cấp cứu.

Liên quan đến thảm án 4 mẹ con tử vong tại nhà riêng (thôn Vĩnh Đông, xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm) vào hôm ngày 23/8. Sáng ngày 24/8, Công an tỉnh Khánh Hoà đã ra quyết định bắt giữ người trong trường hợp khẩn đối với Hồ Xuân Hải (sinh năm 1971) để điều tra hành vi ‘Giết người’. Hồ Xuân Hải là chồng của bà N.H.N.D (SN 1974), cha của 3 nữ nạn nhân lần lượt là H.N.K.N (SN 2002), H.N.G.M (SN 2009) và H.N.T.A (SN 2013).

Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng đã thu giữ một bình kim loại chứa khí CO, một ống nhựa màu xanh được kết nối với bình khí CO. Khám nghiệm các tử thi, nguyên nhân dẫn đến 4 mẹ con bà N.H.N.D tử vong là do bị ngộ độc khí CO.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án mạng khiến 4 mẹ con tử vong
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án mạng khiến 4 mẹ con tử vong

Sau khi hồi tỉnh, Hồ Xuân Khải khai nhận với cơ quan chức năng, gia đình có đầu tư trang trại nuôi heo ở xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm nhưng do thất bại và lâm vào cảnh nợ nần không có khả năng chi trả. Vì thế đối tượng đã lên mạng tìm hiểu cách đầu độc cả gia đình bằng khi CO. Ban đầu, Hồ Xuân Hải lên các trang mạng tìm ma bình CO và tham khảo cách sử dụng.

Đối tượng Hồ Xuân Hải (sinh năm 1971) chụp ảnh cùng người thân
Đối tượng Hồ Xuân Hải (sinh năm 1971) chụp ảnh cùng người thân
Người thân và chính quyền xã Cam An Nam đã hỗ trợ tổ chức lễ tang cho các nạn nhân
Người thân và chính quyền xã Cam An Nam đã hỗ trợ tổ chức lễ tang cho các nạn nhân

Rạng sáng 23/8, khi vợ và các con gái đang ngủ say, Hồ Xuân Hải xả khí CO vào phòng ngủ. Sau khi thực hiện xong hành vi, đối tượng cũng vào phòng ngủ, hít khí độc nhưng không chết.

Đến khoảng 10h cùng ngày, sự việc được phát hiện, người vợ và 3 người còn gái đã tử vong, riêng Hải trong tình trạng co giật được đưa đến Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh cấp cứu. Theo người dân, cháu H.N.K.N (SN 2002) đang học đại học tại Huế, vừa trở về nhà chơi. Cháu H.N.T.A (SN 2013) đang chuẩn bị vào lớp 5. Các con của ông Hải ngoan ngoãn và học giỏi.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button