Nghi phạm giết 3 người phụ nữ ở Khánh Hoà khai gì?

Phan Danh Hưng - nghi phạm gây ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 3 người phụ nữ ở Khánh Hòa tử vong đã bị Công an tỉnh Khánh Hoà bắt tạm giam.

Theo đó, Phan Danh Hưng là nghi phạm gây ra vụ án giết 3 người tại nhà của bà Đinh Thị A., thôn Xuân Đông xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa.

Nghi phạm Phan Danh Hưng bị bắt giữ
Nghi phạm Phan Danh Hưng bị bắt giữ

Theo điều tra, đêm ngày 6/6, bằng những biệp pháp nghiệp vụ và kế hoạch triển khai đồng bộ với quyết tâm cao nhất, lực lượng Công an tỉnh Khánh Hoà đã truy xét và bắt giữ được đối tượng Phan Danh Hưng (SN 1986) khi nghi phạm đang trốn tại khu vực núi xã Diên Lâm cách hiện trường gây án 5km theo đường chim bay. Sau đó Phan Danh Hưng đã được đưa về xã Diên Lâm (huyện Diên Khánh).

Được biết, tổ trinh sát của Phòng CSHS và các lực lượng chức năng đã dùng những công cụ hỗ trợ để trấn áp nghi phạm mới đưa được Hưng về cơ quan chức năng sau 4 đêm lẩn trốn.

Tại trụ sở làm việc xã Diên Lâm (huyện Diên Khánh), nghi phạm khai nhận hành vi dùng dao giết vợ, cháu gái của vợ (SN 2004) và một người phụ nữ hàng xóm.

Hưng khai do có mâu thuẫn trong sinh hoạt gia đình với vợ mình là chị V. Sau đó chị V. dẫn theo con gái đã về nhà mẹ ruột là bà Đinh Thị A. tại thôn Xuân Đông xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa.

Tối ngày 1/6, Hưng đến nhà mẹ vợ để nói chuyện và muốn đưa chị V. về nhà nhưng chị V. không đồng ý. Sau đó Hưng bỏ về nhà một mình.

Hiện trường vụ án mạng
Hiện trường vụ án mạng

Sáng ngày 2/6, chị V. quay về nhà để gặp Hưng nói chuyện, chị V. yêu cầu Hưng ly dị rồi quay về nhà mẹ ruột. Lúc này Hưng nảy sinh ý định giết vợ nên bám theo và đi đến nhà bà A. Tại đây, Hưng vào bếp lấy dao rồi ra tay sát hại vợ, cháu gái của chị V. và một người hàng xóm cũng bị Hưng sát hại. Sau khi gây án nghi phạm bỏ trốn lên khu vực núi.

Hiện Công an tỉnh Khánh Hoà đang củng cố hồ sở để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button