Khánh Hoà: 4 mẹ con chết trong nhà, người cha thoi thóp

Người mẹ và 3 con gái được phát hiện tử vong trong nhà, xung quanh có nhiều vết máu. Người cha nằm thoi thóp được đưa đi cấp cứu.

Chiều ngày 23/8, thông tin từ UBND xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 4 người trong gia đình tử vong chưa rõ nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 23/8, người dân trên địa bàn thôn Vĩnh Đông thấy cổng nhà của hàng xóm là ông Hồ Xuân Hải (52 tuổi, chủ nhà) có dấu hiệu bất thường nên đi đến kiểm tra, xem xét. Tại đây, người dân tá hoả phát hiện vợ bà 3 người con gái của ông H nằm bất động trên nền nhà, tại hiện trường có nhiều vết máu. Cạnh bên là ông H đang nằm thoi thóp. Vụ việc ngay lập tức được lực lượng chức năng địa phương.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Nhận tin báo, Công an huyện Cam Lâm, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa đã khẩn trương có mặt, tiến hành phong tỏa ngôi nhà để tiến hành các hoạt động điều tra vụ việc.

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường để điều tra
Lực lượng chức năng phong toả hiện trường để điều tra

Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định người vợ  và 3 người con gái của ông Hải đã tử vong. Trong khi đó, ông Hải đang trong tình trạng thoi thóp và được đưa tới Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh cấp cứu.

Lãnh đạo xã Cam An Nam cho biết, ông Hồ Xuân Hải làm nghề nông. Bình thường gia đình ông Hải không xảy ra xích mích, cuộc sống bình thường, hoà đồng với hàng xóm xung quanh.

Hiện, Công an huyện Cam Lâm, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button