Khánh Hoà: Hoả hoạn khiến 3 người tử vong

Rạng sáng ngày 10/6, tại 'Khu phố Tây', phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa xảy ra vụ hoả hoạn làm 3 người trong một gia đình thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h20 phút cùng ngày, một đám khói lớn và lửa bốc lên từ căn nhà 3 tầng trong hẻm số 11 đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, ngay khi phát hiện đám cháy người dần liền báo cho cơ quan chức năng và kêu gọi dập lửa.

Tuy nhiên, ngọn lửa lớn và cháy lan sang 2 nhà bên cạnh khiến tình hình ngày càng nguy hiểm. Ngay sau đó, lực lượng chữa cháy cứu hộ cứu nạn công an tỉnh Khánh Hòa đã điều động 3 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để cứu hộ cứu nạn.

Ngay khi tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện bên trong nhà có nhiều người nên nhanh chóng đưa ra phương án giải cứu được 3 trẻ em ra khỏi căn nhà bị cháy.

Do địa hình hẹp, hẻm và nhà kín không có lối thoá hiểm khiến công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn, đến khoảng 4 giờ sáng cùng ngày lực lượng chức năng mới khống chế và dập tắt được đám cháy.

Theo lãnh đạo Phòng cánh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Khánh Hoà, đơn vị đã cứu được 6 người (3 người lớn, 3 trẻ nhỏ). Tuy nhiên 3 nạn nhân đã thiệt mạng trong đám cháy.

Nạn nhân là 1 cụ ông 70 tuổi, 2 bé gái (là 2 chị em, 1 cháu 8 tuổi, 1 cháu 5 tuổi, quê Thái Bình). Lực lượng chức năng đã đưa thi thể các nạn nhân đến nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa theo quy định pháp luật.

Hiện Công an tỉnh Khánh Hoà vẫn đang tiến hành hoạt động điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến ngọn lửa bùng cháy tại hẻm số 11 đường Nguyễn Thiện Thuật, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button