Những dự đoán về khả năng bước vào vòng trong của Hàn Quốc đang tại World Cup 2022

Tại kỳ World Cup 2022 tại Qatar lần này, huấn luyện viên trưởng Paulo Bento lựa chọn những gương mặt khá quen thuộc, thường được cho ra sân của tuyển Hàn Quốc ở vòng loại World Cup 2022. Son Heung-min, Hwang Ui-jo và Hwang Hee-chan là những cái tên cốt yếu trên hàng công của tuyển Hàn Quốc.

Chiến thuật chính Hàn Quốc tại vòng chung kết World Cup 2022

Đội tuyển Hàn Quốc là một trong những đại diện lớn của châu Á đã giành vé tham dự vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar. Siêu sao Son Heung-min có lần thứ 3 dự một kì World Cup, trao cho chiếc băng đội trưởng và nhận được sự kỳ vọng lớn nhất từ khán giả châu Á, dù anh vừa phải trải qua ca phẫu thuật nặng gãy xương vùng mắt.

Chiến thuật chính Hàn Quốc tại vòng chung kết World Cup 2022
Chiến thuật chính Hàn Quốc tại vòng chung kết World Cup 2022

Đội tuyển Hàn Quốc tạo tiền đề sau trận mở màn tại World Cup 2022

Sau trận hòa đầy nỗ lực của đội tuyển Hàn Quốc và Uruguay với tỷ số 0–0, Hàn Quốc khẳng định với thế giới thêm một lần nữa bóng đá châu Á không dễ bắt nạt như thời điểm trước đây.

Đây là trận đấu mà cả Hàn Quốc và Uruguay đều muốn cho mình những chiến thắng đầu tiên của mùa World Cup. Nhằm có điểm số tốt tạo điều kiện cho các trận tiếp theo cũng như khả năng đi tiếp của đội tuyển. Nhưng với kết quả là một trận hòa thì tạo nên sức hấp dẫn cho bảng đấu này khi Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng đầy nghẹt thở trước Ghana với tỷ số 3-2.

HLV Paulo Bento sẽ đem lại hiệu quả đội hình tuyển Hàn Quốc

Đội tuyển Hàn Quốc sở hữu cho mình lối chơi mạnh mẽ và quyết liệt mà huấn luyện viên trưởng Paulo Bento đem lại cho đội hình. Bên cạnh ngôi sao nổi tiếng như Son Heung Min, một cái tên khác cũng đang làm mưa làm gió nổi bật không kém trong đội hình mà nhà cầm quân Paulo Bento còn có thể kể tới Kim Min Jae. Trung vệ 25 tuổi liên tục lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu tại giải đấu Serie A. Với khả năng phòng ngự chắc chắn, hiệu quả và không chiến cực tốt của anh đang giúp Napoli thăng hoa.

Gương mặt của Son Heung Min tại Qatar
Gương mặt của Son Heung Min tại Qatar

Sau hai cơn địa chấn mà 2 đội tuyên Saudi Arabia và Nhật Bản tạo ra thì người hâm mộ châu Á, đại diện cuối cùng của khu vực châu Á ra sân trận đầu ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh: Hàn Quốc tiếp tục giúp cho bóng đá châu Á “mở mày mở mặt” nhất là khi đối thủ của tuyển thủ Son Heung Min và đồng đội là một Uruguay.

Cơ hội vào vòng trong sau vòng đấu đầu tiên của Hàn Quốc trên đất Qatar

Với việc cầm hòa được một đối thủ tương đối mạnh của vùng đất Nam Mỹ, Hàn Quốc đã tạo nên một bàn đạp cho những trận đấu tiếp theo để có tấm vé đi tiếp. Cơ hội vẫn đang chia đều cho các đội trong bảng đấu sau lượt trận đầu tiên.

Hàng phòng ngự vững chắc của Hàn Quốc trước tuyển Uruguay
Hàng phòng ngự vững chắc của Hàn Quốc trước tuyển Uruguay

Đối thủ tiếp theo của Hàn Quốc ở vòng đấu tiếp theo

Việc phải tiếp đón tuyển Ghana vào ngày 28/11 tới đây, Hàn Quốc tràn đầy cảm xúc muốn chiến thắng. Những tuyển thủ của “xứ sở kim chi” vẫn đủ khả năng bước vào vòng trong với kỳ vọng của người hâm mộ đội bóng này trên toàn thế giới.

Điều mong chờ lúc này là huấn luyện viên Paulo Bento vẫn sẽ đem mốt lối chơi đầy nhiệt huyết và hiệu quả cho đội hình của tuyển Hàn Quốc trong trận đấu tiếp theo. Kỳ vọng về một chiến thắng trước tuyển Ghana đem hy vọng có đội tuyển châu Á bước tiếp tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. 

Kỳ vọng của người châu Á về thành công ở Kỳ World Cup 2022
Kỳ vọng của người châu Á về thành công ở Kỳ World Cup 2022

Thế trận của đội tuyển Hàn Quốc hiện tại

Đội tuyển Hàn Quốc đang sở hữu một đội hình có chất lượng hiệu quả và chất lượng nhất từ trước đến nay. Với nhiều cái tên đang thi đấu tại cái giải đấu hàng đầu tại châu Âu. Ngoại trừ Son Heung Min đang phải chống chọi với chấn thương, những cái tên còn lại đang thể hiện một phong độ khá ổn định sau trận đấu với Uruguay.

Không những thế khí thế của người Hàn Quốc đang rất cao khi được đánh giá là đội tuyển có đội hình khá đều đặn về mọi mặt và cả các tinh thần chiến đấu ngoan cường trước mọi đối thủ.

Bên cạnh Son vẫn còn những cái tên như Hwang Ui-jo hay Hwang Hee-chan vẫn là một sự lựa chọn cho sức tấn công của đội tuyển Hàn Quốc. Người Hàn có quyền tin vào một chiến thắng tại trận đấu tiếp theo.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button