Jack và những ồn ào tình ái với người đẹp Thiên An và những drama mới

Được mọi người biết đến rầm rộ vào năm 2019, Jack gây ấn tượng với khán giả là một chàng ca sĩ điển trai , tài năng nhưng đi cạnh đó Jack cũng vướng vào những ồn ào không đáng có.

Có thể bạn chưa biết

jack và K-ATM

Jack ngày còn hợp tác với cty cũ

Jack và công ty cũ

Sau một khoảng thời gian hợp tác chung thì tới cuối năm 2019, Jack đã chính thức ngừng phối hợp với K-ICM, thời điểm đó cả hai đang bị vướng vào lùm xùm đấu đá nhau. Chuyện vẫn chưa dừng lại ở đấy thì đến năm 2021, sau khi chàng ca sĩ gia nhập một công ty mới sau thời gian dài nghỉ dưỡng anh tiếp tục bị dính vào bê bối tình ái chấn động với cô gái xinh đẹp Thiên An. Sau drama này, anh đã ít xuất hiện trên các diễn đàn điện tử, có một khoảng thời gian anh dường như đã ẩn mình trong show biz.

ca sĩ Jack

Jack hoạt động âm nhạc sau khi rời cty

Jack hoạt động âm nhạc tự do

Đến chiều ngày 11/1,trên trang cá nhân của Jack đã đăng thông báo chính thức rời khỏi công ty chủ quản và xác nhận với cộng đồng rằng hiện đang hoạt động tự do. Nói về việc kết thúc hợp đồng với công ty, Jack tỏ rõ thái độ của mình: “Jack và công ty đã hoàn thành đầy đủ thủ tục và ngừng hợp tác làm việc cách đây cũng được một khoảng thời gian và tính đến ngày hôm nay mọi thủ tục được tiến hành thuận lợi và vui vẻ. Đây hoàn toàn là thông tin chính thức xác nhận hiện tại Jack không còn nằm trong bất cứ một tổ chức hay công ty chủ quản nào”.

Bên cạnh đó, Jack thông báo với khán giả sẽ trở lại với một vai trò hoàn toàn mới.

bài hát của Jack

Diện mạo mới của nam ca sĩ sau thời gian ở ẩn

Liên quan đến vụ ồn ào với người đẹp Thiên An, cách đây không lâu nữ diễn viên xác nhận với phóng viên rằng nam ca sĩ đã không còn gửi chu cấp để nuôi con gái chung: “Về thông tin mọi người lan truyền anh mình có vướng mắc và nợ 2 tỷ đồng và nhờ gia đình ‘bạn kia – J’ trả nợ lại càng không có và không bao giờ xảy ra chuyện trả nợ giúp gia đình mình xảy ra đâu. Phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp cho bé hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con từ anh ấy là vào tháng 3/2022”.

Nam ca sĩ và lùm xùm với người đẹp Thiên An

Sau khi dính drama, chúng ta không còn thấy Jack trên mạng xã hội suốt một thời gian dài. Đến tháng 7/2022, nam ca sĩ tái xuất làng nhạc Việt nhưng lại không may vướng tranh cãi từ đạo nhạc đến việc vẫn chưa được dân tình chấp nhận. Thế nhưng thỉnh thoảng chúng ta vẫn bắt gặp Jack vẫn xuất hiện biểu diễn ở các sự kiện. Trải qua nhiều  biến cố chúng ta ít thấy nam ca sĩ tương tác trên mạng xã hội cũng như khoe ảnh “sống ảo” nhiều như trước kia.

Jack và Thiên An

Nam ca sĩ và lùm xùm với người đẹp

Có nhiều ý kiến cho rằng khán giả nên có cái nhìn khắt khe và quyết liệt hơn đối với những nghệ sĩ từng dính lùm xùm sau đó tạm ẩn mình một thời gian rồi lại ra sản phẩm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button