Thiên An lên tiếng đáp trả khi bị phốt “bắt cá nhiều tay” trong khi quen Jack

Sau khi bị một fanpage đăng bài bóc phốt mẹ của con gái Jack bắt cá nhiều nhiều tay, Thiên An đã lên tiếng và thông báo nhờ cơ quan thẩm quyền can thiệp vụ lùm xùm những ngày vừa qua.

Sau vụ ồn ào Jack đi từ thiện ở Bến Tre bằng con xe G63, nhiều người đã ném đá Jack vì cho rằng không lo cho con gái mà đi từ thiện.

Có thể bạn chưa biết:

Không lâu sau, loạt thông tin đời tư quá khứ của Thiên An bị đào bới xuất hiện trên khắp diễn đàn. Nội dung chính kể về đời tư của bạn gái cũ Jack khi cho rằng cô “bắt cá nhiều tay”, quen cùng lúc 3 người tên Tuấn. Tuy nhiên, Thiên An đã lên tiếng phủ nhận và cho biết thông tin hình ảnh của mình bị mạo danh.

Trưa ngày 8/12, Thiên An thông báo đã nhờ luật sư can thiệp để giải quyết vụ việc, cô cũng không muốn cuộc sống của mình bị xáo trộn, chỉ muốn bình yên nuôi con gái.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng có nhiều cá nhân và tổ chức đang cố tình cắt ghép, vu oan cho cô gây ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm sức khỏe cũng như tâm lý của mình. Để bảo vệ danh dự cô đã cầu cứu đến các cơ quan chức năng.

Cô cho biết mình không làm gì ai, bị vu khống đặt điều và cắt ghép để kéo drama theo chiều hướng tiêu cực. Không để sự việc đi quá xa, cô đã uỷ quyền cho luật sư tiến hành thủ tục pháp lý cần thiết. Tất cả những bài viết, hình ảnh vu khống những ngày qua đều được cô thu thập và lưu lại để làm bằng chứng tố cáo.

Về tin đồn hẹn hò bắt cá nhiều tay trên mạng xã hội, bạn gái cũ Jack nhấn mạnh, tất cả thông tin lan truyền về việc cô có mối quan hệ tình cảm với nhiều người là sai sự thật, cô không hẹn hò với người đàn ông tên T (thầu xây dựng), ông VQT(công an) hay một người nào khác.

Luật sư uỷ thác của Thiên An là ông Trần Minh Cường thông tin, trên cương vị là luật sư của Thiên An, ông nhận định một số fanpage hay cá nhân và trang thông tin điện tử đăng tải sai sự thật, điều hướng dư luận ảnh hưởng đến hình ảnh của Thiên An. Những tổ chức, cá nhân đã dùng ngôn từ không đúng sự thật nhằm hạ bệ uy tín và danh dự của Thiên An. Theo Thiên An chia sẻ việc này ảnh hưởng lớn đến công việc của cô.

Bài phốt được một số fanpage reup lại đăng lên
Bài phốt được một số fanpage reup lại đăng lên

Theo quy định của pháp luật, hành động trên có dấu hiệu vi phạm và phía luật sư đang xem xét, bóc tác từng hành vi, động cơ của các cá nhân, đối tượng, tổ chức Fanpage, trang thông tin điện tử…để yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc xử lý, bồi thường thiệt hại.

Hiện bài đăng gốc trên fanpage lên tiếng bóc phốt Thiên An đã bị xoá, admin của fanpage cho biết đã bị một cá nhân nào đó hack và xoá bài đăng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button