Con gái của Jack theo mẹ lên show thực tế, ngoan ngoãn và đáng yêu vì được Thiên An dạy bảo tốt

Bé Sol mới đây đã theo chân mẹ Thiên An tham gia "Thử thách lớn khôn" mùa 2 khiến khán giả vô cùng yêu mến trước hành động đáng yêu của cô bé.

Sự xuất hiện của con gái Jack bé Sol trong trong tập 2 “Thử thách lớn khôn mùa 2” nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Có thể bạn chưa biết:

Được biết bé Sol và mẹ là khách mời và chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh nhỏ cùng bé Bona (con gái Trương Mỹ Nhân – Phí Ngọc Hưng).

Tuy nhiên bé Sol đã nhanh chóng khiến fan phải xuýt xoa vì độ đáng yêu vô đối.

Khi gặp bé Bona, Sol đã tỏ ý muốn chơi cùng bạn, tuy nhiên ‘công chúa’ nhà Trương Mỹ Nhân lại khá e dè và không chịu chia sẻ đồ chơi, khi Bona bị mẹ mắng vì thì Sol tỏ ra bối rối rồi từng bước tiến đến một cách loay hoay để cài tóc và thoa son cho chị Bora.

Lúc này Bora cũng xoá bỏ được khoảng cách và trở nên thân thiện với Sol hơn, sự dễ thương và đáng yêu của Sol đã kéo cả hai bé trở nên thân thiết với nhau, rút ngắn sự e ngại ban đầu khiến không khí trở nên vui vẻ.

Khi chăm sóc cho 2 cô công chúa bé nhỏ, Thiên An cũng vô tình làm bể chậu cây của gia chủ Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng.

Lúc này bé Sol và Bona lại giúp người lớn lau dọn sàn nhà khiến cho người lớn vô cùng tự hào, vì các bé đã ý thức được việc giúp đỡ người khác, đặc biệt là mẹ của mình. Hình ảnh 2 cô bé cùng nhau lau dọn khiến dân tình càng thêm yêu mến và nhận xét rằng các mẹ đã dạy dỗ con gái vô cùng ngoan ngoãn và hiểu chuyện.

Thiên An là mẹ trẻ luôn bảo vệ con gái trước thị phi và ồn ào với Jack, sau vụ việc Jack không nhận con và khoản chu cấp ít ỏi 5 triệu, đến hiện tại dừng chu chấp thì Thiên An vẫn luôn chủ động làm việc để có thể lo lắng cho cuộc sống 2 mẹ con.

Dù rất yêu thương con gái nhỏ nhưng Thiên An luôn giáo dục bé Sol nghiêm khắc và không chiều chuộng cô bé quá mức, cô sẵn sàng phạt con khoanh tay khi Sol không nghe lời. Qua những hành động của bé Sol trong Thử thách lớn khôn mùa 2 càng khiến khán giả dành nhiều lời khen cho bé, đặc biệt là Thiên An.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button