Huỳnh Như được đồng đội tại Bồ Đào Nha yêu thương

Thoe thông tin từ một số trang cho biết, đồng đội làm điều ‘ít ai ngờ’ với Huỳnh Như từ Bồ Đào Nha khiến fan hâm mộ xúc động. Đọc ngay bài viết sau đây để được cập nhật những thông tin đáng chú ý về tuyển thủ nữ xuất sắc của Việt Nam này. 

Huỳnh Như nhận được sự yêu thương lớn từ Bồ Đào Nha

Cầu thủ nữ Huỳnh Như đã nhanh chóng nhận được sự yêu thương cực lớn từ fan hâm mộ thể thao cũng như đồng đội tại Bồ Đào Nha. Không những thế, sau khi lễ trao giải QBV Việt Nam 2022 kết thúc thì ngôi sao bóng đá này ngày càng nhận được sự quan tâm từ các đồng đội. 

Vào tối ngày 25/2, buổi lễ Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2022 đã diễn ra rất thành công tốt đẹp và gây được sự quan tâm của nhiều cầu thủ nổi tiếng. Trong hạng mục trao giải lần này, cầu thủ Huỳnh Như đã nhận được giải thưởng rất cao quý. 

Có thể nói, nhiều fan hâm mộ không có quá nhiều bất ngờ khi Huỳnh Như đoạt danh hiệu cao quý nhất của giải bóng đá nữ. Đây được xem là kết quả thành công cho chân sút này sau những ngày tháng tập luyện gian khổ và gặp nhiều khó khăn. 

Huỳnh Như nhận được sự quan tâm từ đồng đội 

Có thể nói, trong lần trao giải thưởng này Huỳnh Như đã gây được sự chú ý rất lớn từ phía fan hâm mộ và các đồng đội ở nước ngoài. Đối với nữ tuyển thủ này thì giải thưởng chính là một phần quà xứng đáng cho chuỗi ngày dài gian khó tập luyện và thi đấu tranh tài.

Gần đây, theo một số hình ảnh được công bố trên các trang tin tức thì đồng đội tại Lank FC khiến cho nữ cầu thủ này rất bất ngờ. Các chân sút đồng đội đã tiếp tục khiến cầu thủ Việt phải xúc động khi liên tục theo dõi buổi lễ trao giải của cô. 

Dù không có điều kiện để đến trường quay tham gia xem buổi lễ trao giải trực tiếp nhưng các thành viên trong nhóm đồng đội Lank FC đã theo dõi cô qua màn ảnh nhỏ. Những giải thưởng được công bố QBV nữ của tiền đạo người Trà Vinh đã được đồng đội đón xem qua truyền hình và gây được sự chú ý mạnh.

Huỳnh Như nhận được sự quan tâm từ đồng đội 
Huỳnh Như nhận được sự quan tâm từ đồng đội

Đồng đội tại Bồ Đào Nha theo dõi Huỳnh Như nhận giải

Trong lần nhận giải vừa qua, các cầu thủ đồng đội của Huỳnh Như rất quan tâm đến cô. Hình ảnh lễ được phát sóng trực tiếp trên truyền hình và thu hút được rất nhiều fan hâm mộ bóng đá theo dõi. Các cầu thủ nữ của đội bóng Bồ Đào Nha cũng đã có những động thái quan tâm nhiều đến đồng đội.

Các chân sút gồm nhóm 6 cô gái rất tập trung cùng nhìn vào điện thoại và theo dõi thật tỉ mỉ thông tin buổi lễ. Thêm vào đó, họ còn tỏ ra vô cùng thích thú khi nhìn thấy người đồng đội của mình trên bục nhận giải thưởng và liên tục có những động thái chúc mừng. 

Đồng đội tại Bồ Đào Nha theo dõi Huỳnh Như nhận giải
Đồng đội tại Bồ Đào Nha theo dõi Huỳnh Như nhận giải

Đồng đội của Huỳnh Như theo dõi buổi lễ của QBV Việt Nam

Sau khi buổi lễ trao giải thưởng kết thúc không ít các CĐV bóng đá đã được chứng kiến sức hút rất lớn đến từ bức ảnh 6 cô gái đồng đội của Huỳnh Như xem buổi lễ. Họ dường như đang rất hứng thú với lễ nhận giải thưởng của đồng đội và thể hiện sự yêu thương cực kỳ lớn với tuyển thủ của Việt Nam.

Sau khi bức ảnh được lan truyền trên các nền tảng xã hội đã thu hút được không ít sự chú ý của người hâm mộ. Điển hình bức ảnh nhanh chóng lan truyền sang nhiều nền tảng và khiến Huỳnh Như cảm nhận được sự ấm áp rất lớn.

Có thể thấy rằng, cầu thủ nữ của Việt Nam thực sự rất được quan tâm, yêu mến dù ở phương trời xa xôi với đồng đội. Có thể nói, các cầu thủ chung câu lạc bộ với Huỳnh Như đã vượt qua khoảng cách xa xôi để có thể theo dõi đến cô. 

Huỳnh Như hòa nhập tốt với đồng đội nước ngoài 

Huỳnh Như thực sự là một cầu thủ đang thi đấu rất chuyên nghiệp, có thể vượt qua những rào cản về mặt khoảng cách địa lý để tham gia thi đấu. Không những thế, khi vào đội bóng cô luôn nhận được sự yêu mền cực lớn từ phía đồng nghiệp và các CĐV bóng đá.

Huỳnh Như hòa nhập tốt với đồng đội nước ngoài 
Huỳnh Như hòa nhập tốt với đồng đội nước ngoài

Huỳnh Như vẫn luôn hòa nhập tốt cùng các đồng đội và tạo nên mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Chính vì vậy, khi cô được nhận giải thưởng rất nhiều người đã tung hô nhiệt tình và xúc động khi nữ cầu thủ xuất hiện. 

Huỳnh Như gây thương nhớ cho cổ động viên bóng đá

Cầu thủ nữ Huỳnh Như đã thực sự thi đấu rất tốt và tạo nên những ấn tượng đậm nét trong lòng fan hâm mộ bóng đá quốc tế. Khi chia sẻ trong buổi lễ trao giải, nữ cầu thủ biên chế tại câu lạc bộ Lank FC cho rằng đội bóng  đã giúp cô có thêm sự tự tin khi thi đấu.

Huỳnh Như gây thương nhớ cho cổ động viên bóng đá
Huỳnh Như gây thương nhớ cho cổ động viên bóng đá

Nữ cầu thủ Huỳnh Như đã dũng cảm hơn nhiều khi đến chơi bóng ở Bồ Đào Nha và tham gia thi đấu cùng các đồng đội của mình. Bản thân cô đã nhận thấy được sự tự tin, học hỏi được nhiều điều và thực hiện được chính ước mơ xuất ngoại của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button